10 hương nước hoa dành cho mùa Thu (P1)

10 hương nước hoa dành cho mùa Thu (P1)
Cùng tham khảo những dòng nước hoa với hương thơm ấm áp, dễ chịu và không kém phần bất ngờ cho mùa thu đông.

Cho dù bạn đang tìm kiếm sự ngọt ngào của mùa thu cổ điển hay muốn thử nghiệm với một loại nước hoa trầm ấm, những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ phù hợp với từng sở thích của mỗi cá nhân.

Fenty Eau de Parfum

Fenty Eau de Parfum Fenty Eau de Parfum giá 120 USD (2,7 triệu VNĐ).

Thương hiệu Fenty của nữ tỷ phú Rihanna đã khiến các fan hâm mộ háo hức khi công bố thông tin về dòng nước hoa đầu tiên mang tên Fenty Eau de Parfum. Đây là một sự kết hợp hoàn toàn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, gợi lên cảm giác của những ký ức cổ điển với sự pha trộn nốt cay và ngọt của hoa mộc lan, xạ hương, quýt, việt quất, hoa hồng Bulgary, phong lữ và hoắc hương.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum giá 138 USD (3,2 triệu USD).

Nếu là người hâm mộ của Gucci Flora Gorgeous Gardenia chắc hẳn bạn sẽ đều háo hức với mỗi lần tái xuất của dòng nước hoa này - và mới đây nhất là eau de parfum. Ngoài hương hoa dành dành vốn là “ngôi sao chính”, còn có hương hoa nhài, hoa lê và đường nâu, làm cho hương thơm cũng “đẹp” như thiết kế lọ nước hoa được lấy cảm hứng từ mẫu Flora năm 1966 của Gucci của nghệ sĩ Vittorio Accornero.

Valentino Voce Viva Intensa Eau de Parfum

Quảng cáo
Valentino Voce Viva Intensa Eau de Parfum Valentino Voce Viva Intensa Eau de Parfum giá 135 (3,1 triệu VNĐ).

Nước hoa hương hoa dành cho mùa xuân có thể không được coi là đột phá, nhưng hương hoa cho mùa thu lại luôn tươi mới. Dòng nước hoa Voce Viva Intensa mới của Valentino là một hương thơm mang lại cảm giác lạc quan với hương hoa nhài đậm đà, rêu pha lê và cam bergamot. Mặc dù nốt chủ đạo đều là hương hoa, nhưng Voce Viva Intensa mang lại cảm giác mùa thu hơn bất kỳ loài hoa nào mà bạn có thể đã thưởng thức bởi vì nó được làm ấm và dịu đi bởi những nốt hương như vani bourbon để hòa vào những rung cảm của một mùa ấm áp hơn.

Byredo Blanche Eau de Parfum Collector’s Edition

Byredo Blanche Eau de Parfum Collector's Edition Byredo Blanche Eau de Parfum Collector's Edition giá 290 USD (6,6 triệu VNĐ).

Byredo đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa và dòng Blanche là biểu tượng trong chính thương hiệu của mình. Và phiên bản sưu tầm này là sự pha trộn được yêu thích rộng rãi của aldehyde, violet, và gỗ đàn hương, nhưng nó mới được tiếp thêm sinh lực với hoa hồng centifolia, cây bạch đàn và xạ hương. Nó có nhiều đặc điểm khác biệt đáng kể so với bản gốc, nhưng những người hâm mộ lâu năm sẽ biết đó là Blanche yêu quý của họ - với một biến tấu mới rõ ràng, thân mật.

Bond No.9 NoMad Eau de Parfum

Bond No. 9 NoMad Eau de Parfum Bond No. 9 NoMad Eau de Parfum giá 440 USD (10 triệu VNĐ).

Sau ngần ấy năm, Bond số 9 vẫn đang tìm đến các khu vực của thành phố New York như một nguồn cảm hứng cho dòng nước hoa mới. NoMad - hoặc North of Madison Square sớm được ra mắt vào tháng 10/2021, đó là một lời ca ngợi phong phú cho thấy những nét riêng của khu vực đặc biệt tại Manhattan này. Hương trái cây như lê và nho đen là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên cảm giác “mùa thu ở New York” - ngay cả khi bạn đang ở Des Moines.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm