10 hương nước hoa dành cho mùa Thu (P2)

10 hương nước hoa dành cho mùa Thu (P2)
Cùng tham khảo những dòng nước hoa với hương thơm ấm áp, dễ chịu và không kém phần bất ngờ cho mùa thu đông.

Cho dù bạn đang tìm kiếm sự ngọt ngào của mùa thu cổ điển hay muốn thử nghiệm với một loại nước hoa trầm ấm, những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ phù hợp với từng sở thích của mỗi cá nhân.

Burberry Hero Eau de Toilette

Burberry Hero Eau de Toilette Burberry Hero Eau de Toilette giá 135 USD (3,1 triệu VNĐ).

Được lấy cảm hứng từ mong muốn thách thức sự nam tính truyền thống, Burberry Hero Eau de Toilette “bùng nổ” với hương thơm từ cây bách xù, sự tươi mát bởi cam bergamot, gỗ tuyết tùng và tiêu đen.

Dior Vanilla Diorama

Dior Vanilla Diorama Dior Vanilla Diorama giá 350 USD (8 triệu VNĐ).

Dior Vanilla Diorama là một dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ một chiếc bánh ngọt bí ẩn, định hình bởi những tin đồn về món tráng miệng yêu thích nhất của Christian Dior. Vanilla Diorama thậm chí có thể thu hút ngay ngay lập tức cả những tín đồ ẩm thức với hương rượu rum, hoắc hương, ca cao và thậm chí là hương cam quýt. Và tất nhiên, vanilla Madagascar - một trong những dạng vani thật và hiếm nhất bởi mùi hương ấm áp, ngọt ngào, nhưng ẩn chứa nét tươi mát đáng ngạc nhiên khiến mùi thơm không bị choáng ngợp.

Quảng cáo

Floral Street Sunflower Pop Eau de Parfum

Floral Street Sunflower Pop Eau de Parfum Floral Street Sunflower Pop Eau de Parfum giá 78 USD (1,8 triệu VNĐ).

Bạn có thể trải nghiệm sự rực rỡ của Floral Street về tác phẩm của Vincent Van Gogh với Sunflower Pop, loại nước hoa chính thức đầu tiên của Bảo tàng Van Gogh. Mặc dù được đặt tên là hoa hướng dương, nhưng nó thực sự lại mang hương thơm trái cây mùi quýt, cam bergamot, và thậm chí cả Bellini. Hương mật ong thu hút làm Floral Street Sunflower Pop Eau de Parfum trở thành một lựa chọn ngọt ngào nhẹ nhàng và tinh tế cho mùa thu.

Le Labo Cedrat 37 Eau de Parfum

Le Labo Cedrat 37 Eau de Parfum Le Labo Cedrat 37 Eau de Parfum giá 485 USD (11,1 triệu VNĐ).

Sự pha trộn tinh tế của gừng, gỗ, xạ hương, long diên hương, và - tất nhiên - cây tuyết tùng khiến Le Labo Cedrat 37 Eau de Parfum trở thành một mùi hương chuyển tiếp hoàn hảo giữa mùa hè sang thu. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt vào ngày 1/9 tới.

Tom Ford Ombré Leather Parfum

Tom Ford Ombré Leather Parfum Tom Ford Ombré Leather Parfum giá 205 USD (4,7 triệu VNĐ).

Loại parfum được người hâm mộ yêu thích này cũng có các nốt hương của lá violet và thuốc lá xanh, lấy bản chất của eau de parfum nguyên bản và hướng nó theo một hướng mới phong phú hơn nhưng tươi mới hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm