10 khách sạn dưới nước mang đến trải nghiệm "đáng nhớ nhất trong đời"

10 khách sạn dưới nước mang đến trải nghiệm
Khi khám phá thế giới, bạn luôn mong đợi được trải nghiệm điều gì đó khác biệt, khám phá những địa điểm và nền văn hóa mới sẽ giúp bạn tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời.

Những công trình trong danh sách này rất ngoạn mục vì chúng được xây dựng một phần hoặc toàn bộ dưới nước, và chúng sẽ khiến bạn không thốt nên lời. Những khách sạn dưới nước này đưa cụm từ “phòng có tầm nhìn” lên một tầm cao mới và nếu bạn là người yêu thích nước, sinh vật biển, thì bài viết này chắc chắn là dành cho bạn.

Mặc dù một số khách sạn này vẫn đang trong giai đoạn ý tưởng thiết kế, nhưng hầu hết chúng đã ở ngoài đó chờ bạn và chúng có thể mang đến những khung cảnh ngoạn mục nhất thế giới. Bạn có thể dùng bữa mà cách thế giới dưới nước vài bước chân, thứ duy nhất ngăn cách bạn có thể chỉ là một cửa sổ kính lớn. Hoặc bạn có thể trải qua cảm giác thức dậy và đi ngủ bên cạnh những sinh vật biển. Tuyệt vời thậm chí không phải là một tính từ đúng để mô tả trải nghiệm độc đáo này.

Dưới đây là những khách sạn dưới nước đáng kinh ngạc nhất thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đáng nhớ trên Insta và những kỷ niệm khó quên!

1. Conrad Maldives Đảo Rangali-Maldives:

Một phòng ngủ được bao phủ hoàn toàn bởi đại dương tại Conrad Maldives

biệt thự khách sạn dưới nước đầu tiên từng có, biệt thự hai tầng của Conrad Maldives có tên Muraka (hay Coral, ở Dhivehi), nằm ở độ sâu 16 mét dưới Ấn Độ Dương. Các ngôi nhà gỗ trên mặt nước của họ đã có từ nhiều năm nay, nhưng biệt thự dưới nước được xây dựng vào năm 2018. Khi ở đó, hãy đảm bảo bạn sẽ dùng bữa tại Nhà hàng Ithaa Undersea nổi tiếng của họ, một cơ sở ăn uống hoàn toàn bằng kính chìm trong nước.

Nhà hàng dưới nước tại Conrad Maldives Rangali Island

2. Atlantis the Palm- Dubai:

Phòng ngủ có khung kính nhìn ra đại dương tại Atlantis the Palm Underwater Suite

Mọi thứ ở Dubai đều đắt đỏ, và hai dãy phòng nằm dưới nước ở Atlantis, The Palm cũng vậy. Bạn có thể lựa chọn giữa Neptune hoặc Poseidon, và cả hai đều bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, một buổi đào tạo cá nhân miễn phí trong 30 phút và ăn uống trong phòng 24/7. Với tầm nhìn tuyệt vời ra Biển Ả Rập, bạn có thể không muốn rời khỏi phòng của mình.

Phòng tắm Suite dưới nước Atlantis the Palm

Ambassador Lagoon là thủy cung của khu nghỉ mát có hơn 65.000 sinh vật biển và bạn có thể ngắm nhìn chúng qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn của các phòng dưới nước của mình. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah trông giống như một cây cọ. Các phòng ở là siêu sang trọng xứng đáng với mức giá cao.

3. Resorts World Sentosa-Singapore:

Phòng dưới nước của Resorts World Sentosa

Từ bốn công viên giải trí, một sòng bạc, một tàu du lịch, một viện bảo tàng, đến bảy khách sạn nằm trên cùng một khu đất, bạn sẽ có rất nhiều điều để khám phá.

Một loại phòng ngủ khác có khung kính nhìn được cả đại dương

Họ có một sân trên mặt đất với bể sục ở tầng trên và dãy phòng riêng dưới nước ở tầng dưới. Là nơi có thủy cung lớn nhất thế giới, bạn có thể ngắm nhìn 40.000 loại cá và các sinh vật biển khác từ giường của mình và ngắm nhìn eo biển Singapore.

4. Khu nghỉ dưỡng Manta- Tanzania:

Manta Resort Underwater với những biệt thự nổi 1 phần và 1 phần nằm dưới nước

Khu nghỉ dưỡng ở Tanzania này cung cấp cho bạn biệt thự nổi 1 phần và 1 phần chìm dưới nước, bạn có thể đến bằng thuyền từ đất liền. Nó nằm trên bờ biển phía tây của Đảo Pemba, nhưng bạn sẽ có được sự riêng tư của mình vì nó không gắn liền với tòa nhà chính. Bạn đang trôi nổi giữa đại dương theo đúng nghĩa đen!

Không gian căn phòng nằm sâu bên dưới nước của Manta Resort

Tại đây được trang bị khu vực tiếp khách và phòng tắm, bạn có thể lên sân thượng để tắm nắng hoặc ngắm sao vào ban đêm. Phòng ngủ của bạn nằm bên dưới boong và có tầm nhìn 360 độ về cuộc sống dưới nước. Có rất nhiều loại cá kỳ lạ, bạch tuộc và mực sống ở đó, vì vậy tầm nhìn của bạn thực sự tuyệt vời.

5. InterContinental Shanghai Wonderland, Trung Quốc:

Một căn phòng nghỉ tại InterContinental Shanghai Wonderland Underwater Suite

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Shimao Wonderland Intercontinental được xây dựng vào năm 2018 bên trong một mỏ đá bỏ hoang. Cách Thượng Hải 30 dặm, xứ sở thần tiên này tự hào có tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Những chỗ ở độc đáo này cung cấp cho bạn hai tầng dưới nước với một số suite Premier nhìn ra dưới nước để có trải nghiệm khó quên.

Quảng cáo
Căn hộ Duplex hai tầng sang trọng tại InterContinental Shanghai Wonderland

Từ căn hộ Duplex hai tầng của họ, bạn có thể cảm thấy như thể chính mình đang ở trong một thủy cung. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ may mắn để có thể chốt được một căn trong những dãy phòng, thì hãy xuống nhà hàng của họ, nằm ở một tầng dưới mặt nước. Bằng cách đó, ít nhất bạn sẽ được dùng bữa trong khi chiêm ngưỡng thế giới dưới nước.

6. Al Mahara tại Burj Al Arab Jumeirah- Dubai:

Nhà hàng thủy cung tại Al Mahara tại Burj Al Arab

Một địa điểm tuyệt vời khác từ Dubai, Al Mahara dễ dàng trở thành một trong những nhà hàng kỳ lạ nhất trên thế giới. Nếu bạn có đủ khả năng, địa điểm tuyệt vời này có thể là xứ sở thần tiên, trên cả một kỳ nghỉ khó quên khi đến Dubai. Với những dãy phòng sang trọng cao đến hai tầng, chưa kể một số tiện nghi cao cấp, bạn sẽ được nuông chiều trong suốt kỳ nghỉ của mình tại Burj Al Arab.

Thực khách vừa thưởng thức những món hải sản tươi sống vừa hòa mình vào đại dương với các loài sinh vật biển thú vị vây quanh

Nhà hàng trong khuôn viên, Al Mahara, phục vụ một số loại hải sản ngon nhất trên thế giới, đồng thời được bao quanh bởi một bể cá cao từ trần đến sàn.

7. Khách sạn dưới nước Planet Ocean-Key West-Florida:

Khách sạn dưới nước Planet Ocean mang đến cái nhìn chân thật cho bạn về đại dương hùng vĩ

Key West sẽ sớm trở thành nơi tọa lạc của một trong những khách sạn tuyệt vời nhất ở Hoa Kỳ. Planet Ocean Underwater sẽ nằm dưới bề mặt đại dương sâu hơn 30 feet và bạn sẽ có thể xuống phòng nghỉ bằng thang máy lắp bằng kính chịu áp lực cao. Trong suốt thời gian ở đó, bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh về đời sống thủy sinh xung quanh mình.

Phòng nghỉ vô cùng độc đáo tại khách sạn dưới nước Planet Ocean

Bạn sẽ có một chuyến tham quan có hướng dẫn bởi một nhà sinh vật biển, người sẽ dạy bạn về các sinh vật biển. Chỉ có một điều là bạn cần nhanh chóng giữ chỗ vì chỉ có 90 cặp đôi sẽ nhận được đặc quyền lưu trú tại vị trí Key West.

8. Khu nghỉ dưỡng dưới đáy biển Poseidon - Đảo Katafanga- Fiji:

Khu nghỉ dưỡng dưới biển Poseidon với khung cảnh ngoạn mục có một không hai

Một nơi nghỉ dưỡng thú vị khác được đề xuất dưới nước là Poseidon Undersea Resort, không xa đảo Fiji. Bạn có thể có một đám cưới theo phong cách nàng tiên cá, khung cảnh ngoạn mục cho ngày đặc biệt của mình, và đó chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng nhớ.

Phòng ngủ dưới biển tại Poseidon

Để đến khu nghỉ mát, bạn sẽ đi trên một chiếc tàu ngầm và để thêm phần thú vị, bạn thậm chí có thể học cách tự lái nó.

9. Subsix Niyama-Maldives:

Nhà hàng được bao quanh là đại dương tại Subsix Niyama Maldives

Nhà hàng ăn ngon dưới nước này nằm trong khách sạn Niyama ở giữa Ấn Độ Dương. Để đến đó, bạn có thể đi tàu cao tốc từ đất liền và đi xuống cầu thang ba tầng. Thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời cho bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối, ngắm cảnh trong khi được bao quanh bởi mặt nước.

Tại Niyama Maldives bạn có thể thưởng thức một bữa ăn tuyệt ngắm cảnh với đại dương bao quanh

Mặc dù khách sạn chỉ nằm dưới nước một phần, khu vực nhà hàng-bar tổ chức các bữa tiệc và sự kiện vài lần trong tháng, và bạn có thể đặt trước cho bữa tiệc riêng tư của mình. Ý tưởng khiêu vũ trong đêm dưới nước nghe có vẻ khá ngoạn mục, phải không?

10. Hydropolis-Dubai:

Dự án trong mơ mang tên Hydropolis tại Dubai

Dự án này đã được thực hiện từ năm 2006 và sau khi hoàn thành hoàn toàn, nó được cho là khu nghỉ dưỡng dưới nước lớn nhất và đắt nhất trên thế giới.

Nhà hàng dưới nước Hydropolis
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm