500 thiết kế Dior “thời Galliano” sẽ được bán đấu giá tại Pháp

Hơn 500 thiết kế Dior trong thời kỳ John Galliano từ năm 1996 đến năm 2011 đang được trưng bày tại nhà đấu giá Cornette de Saint Cyr, Paris (Pháp).

Những tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi giờ đây có thể có cơ hội sở hữu những tác phẩm được lưu trữ từ “thời kỳ đỉnh cao của John Galliano”.

300 thiết kế trong số đó được quyên góp bởi một quý bà Nga - người sưu tập các “tác phẩm thời trang cao cấp” do John Galliano thiết kế kể từ lần đầu ra mắt vào mùa Thu năm 1997. Trong số những món đồ nổi bật đó có một chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ sườn xám đen, xuất hiện trong BST đầu tiên của Galliano tại nhà mốt Dior và chiếc áo khoác da trăn màu đỏ đầy ấn tượng vào năm 2005.

John Galliano Dior Christian Dior S/S 2005. John Galliano Dior Christian Dior S/S 2005. John Galliano Dior Christian Dior A/W 2003.
Quảng cáo
John Galliano Dior Christian Dior A/W 2004. John Galliano Dior Christian Dior S/S 2006.

Cuộc đấu giá còn bao gồm hơn 100 chiếc túi xách Dior như Lady Dior, Gaucho, Malice và Cadillac. Bên cạnh đó còn 4 chiếc túi Dior Saddle vintage bằng vải denim và thêu hoạ tiết cùng phiên bản ‘newsprint’ Xuân Hè 2006 mang tính biểu tượng.

John Galliano Dior Christian Dior S/S 2002. John Galliano Dior Christian Dior A/W 2001.

Hubert Felbacq, giám đốc bộ phận ‘vintage luxury’ của Cornett de Saint Cyr chia sẻ: “Những tác phẩm trong cuộc đấu giá được coi là biểu tượng minh chứng cho sự phát triển trong phong cách Galliano tại Dior.”

Mức giá khởi điểm cho các sản phẩm có thể dao động từ khoảng 36 USD cho các phụ kiện nhỏ đến $ 2,720 USD cho các mặt hàng may mặc và phụ kiện hiếm có hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm