6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông

Chọn một loại nước hoa là để thể hiện bản thân, và mùi hương phù hợp có khả năng thúc đẩy sự tự tin của bạn và để lại ấn tượng lâu dài mỗi khi bạn bước vào và rời khỏi một căn phòng.

Khi chúng ta bước vào mùa thu, đây là thời điểm hoàn hảo để thay đổi mùi hương ưa thích của bạn cho một thứ gì đó mới lạ phong phú, nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Từ những sản phẩm mới ra mắt cho đến những tác phẩm kinh điển cũ, một số nhà sản xuất nước hoa tốt nhất của Châu Âu sẽ giúp bạn khám phá mùi hương phù hợp.

Sau đây là gợi ý sáu loại nước hoa sang trọng tốt nhất để thêm vào kho vũ khí của bạn trong mùa thu và mùa đông năm 2021:

Maison Margiela- Replica Jazz Club:

Maison Margiela

Với dòng sản phẩm nước hoa, thì hãng Maison Martin Margiela là cái tên còn non trẻ so với nhiều thương hiệu đình đám khác, tuy nhiên với sự cố gắng và sáng tạo không ngừng hãng đã nhanh chóng khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trong thế giới nước hoa hàng hiệu. Replica Jazz Club được cho ra mắt vào năm 2013. Đây là dòng nước hoa Maison Martin Margiela thuộc nhóm Leather (Hương da thuộc) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Alienor Massenet chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Có độ lưu hương lâu – 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Jazz Club phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông. Bên cạnh đó, Rượu Rum và Cây thuốc lá là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Mäurer & Wirtz- 4711:

Mäurer & Wirtz

Được phát hành vào năm 1792, hương thơm 4711 mang tính biểu tượng của Mäurer & Wirtz là một trong những loại nước hoa lâu đời nhất vẫn còn được sản xuất. Mùi hương của nó dựa trên công thức ban đầu của Giovanni Farina, bao gồm hương đầu của cam bergamot, húng quế và chanh, cùng với hương hoa cam, hoa huệ, hoa hồng và hoa nhài ở trung tâm của nó. Trong khi đó, hương cơ bản bao gồm cỏ vetiver, hoắc hương và tuyết tùng. Một sự pha trộn unisex sẽ không bao giờ không gây ấn tượng.

Dior's- Sauvage:

Quảng cáo
Dior Sauvage

Một hương thơm unisex khác cũng không kém phần lôi cuốn, Dior Sauvage mang tính biểu tượng là một sự lựa chọn hoàn hảo tinh tế toát lên sự đẳng cấp, sang trọng và hương vị tuyệt hảo. Sauvage hoàn hảo mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cỏ vetiver, tiêu hồng, hoắc hương, hoa oải hương nhẹ nhàng và phong lữ - đó là một hỗn hợp mùi hương khó giải mã, nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn giành được mọi lời khen ngợi.

Paco Rabanne- One Million:

One Million

Ngay từ cái nhìn đầu tiên về hình dáng như thỏi vàng rõ ràng One Million của Paco Rabanne là tất cả về sự sang trọng, và trong những năm gần đây, nó nhanh chóng trở thành một trong những loại nước hoa nam bán chạy nhất trên thị trường. Lấy cảm hứng từ những hương thơm ấm áp của mùa thu, One Million mang đến sự kết hợp độc đáo của hương thơm bao gồm hương đầu của quýt huyết, bưởi và bạc hà, và hương trái tim ấm áp được tạo thành từ quế, hoa hồng và hương cay. Kết thúc với hương cuối của hổ phách, da thuộc, hoắc hương Ấn Độ và một số hương gỗ bổ sung, đó là một mùi hương nam tính đặc biệt toát lên sự đẳng cấp và tinh tế.

CHANEL- Bleu DE Chanel:

Bleu de Chanel

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa có thể phục vụ bạn trong tất cả các mùa, Bleu de Chanel chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Như một khúc ca tôn vinh sự tự do đầy nam tính được thể hiện trong một mùi hương gỗ thơm quyến rũ và kinh điển, chứa bên trong thiết kế chai màu xanh đầy bí ẩn. Là hương nước hoa hoàn hảo với hương thơm thuần khiết nhưng cũng rất sâu sắc, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và tự tin. BLEU DE CHANE là mùi hương gỗ nồng nàn và sôi nổi. Khởi đầu với cảm giác tươi mát và khỏe khoắn. Sau đó là nốt hương vương giả của gỗ đàn hương của vùng New Caledonia, mở ra những sắc thái đa dạng và mạnh mẽ trong những tầng hương dày dặn và tinh tế. Một hương thơm vượt thời gian là một sự lựa chọn xa hoa quyến rũ, sang trọng và toàn diện.

Boss- Hugo Boss:

Hugo Boss

Giống như một ông chủ, hãy để mùi hương kinh điển giúp giành được những lời khen ngợi và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa hương táo và cam quýt trái cây ở tầng hương trên cùng và được xếp lớp với phong lữ, quế và đinh hương ở trung tâm, gỗ đàn hương cay, cỏ vetiver, gỗ ô liu, hổ phách và xạ hương là những thứ đúc kết và tạo nên một mùi hương nam tính bí ẩn nhưng dứt khoát. Hương thơm sẽ kéo dài cả ngày và đêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm