6 sản phẩm dưỡng tóc "đỉnh của chóp" dành cho mùa thu đông 2021

Tiện lợi và đem lại hiệu quả sử dụng vô cùng rõ rệt, chẳng thế mà dầu dưỡng tóc lại trở thành lựa chọn yêu thích của các chị em phụ nữ. Là một tín đồ làm đẹp, liệu nàng đã biết tới các sản phẩm dầu dưỡng tóc dưới đây chưa?

Người ta nói: “Cái răng cái tóc là gốc con người”, vậy nên ngoài việc chăm sóc da mặt, cơ thể và răng miệng, mái tóc cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc cơ thể của phái đẹp. 5 sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất dành cho bạn gái dưới đây có thể khiến việc chăm sóc tóc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

L’ORÉAL PARIS ELSEVE EXTRAORDINARY OIL ULTRA NOURISHING

Được thành lập vào năm 1909, L’Oréal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Theo đuổi sứ mệnh về sự cải tiến về chất lượng, L’Oréal Paris đã và đang không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm hiệu quả và an toàn. Các phẩm của hãng luôn được giới làm đẹp và người tiêu dùng đánh giá tích cực. Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing là dầu dưỡng tóc rất được ưa chuộng của thương hiệu.

Dầu dưỡng tóc chiết xuất tinh dầu hoa tự nhiên(100ml )

Dầu dưỡng L’Oreal Elseve Extraodinary Oi có tester dạng dầu lỏng giúp thấm rất nhanh vào tóc mà không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

Mùi hương của em này rất dịu nhẹ của các loài hoa tự nhiên cho cảm giác rất nhẹ nhàng và thư giản. Sau khi thoa lên tóc, mùi hương sẽ bay bớt đi nhưng khi bạn vuốt tóc vẫn sẽ ngửi thấy thoang thoảng mùi hoa rất nhẹ.

NUXE HUILE PRODIGIEUIE

NUXE là thương hiệu làm đẹp thiên nhiên nổi tiếng được ra đời tại đất Pháp hoa lệ. Cái tên NUXE được kết hợp từ hai yếu tố là “tự nhiên” và “sang trọng”, phần nào thể hiện được tiêu chí của thương hiệu, chính là: tự nhiên là phi thường. Thương hiệu cũng nổi tiếng với cảm hứng đến từ thiên nhiên, từ đó cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Buy NUXE Huile Prodigieuse Dry Oil with Spray 100ml · Belgium

Nuxe Huile Prodigieuse là dầu khô đa năng được tinh chế từ hơn 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó chứa 6 loại dầu thực vật quý hiếm giàu dưỡng chất cùng vitamin E, có tác dụng trong dưỡng da và tóc.

MOROCCANOIL TREATMENT

Moroccanoil được biết đến là thương hiệu làm đẹp vô cùng quen thuộc với người dùng. Hãng là một trong những thương hiệu đã đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ dầu argan. Hiện nay, Moroccanoil đã trở thành thương hiệu lớn của thế giới với các dòng sản phẩm chất lượng chăm tóc cho tóc, da và cơ thể.

Quảng cáo

Tinh dầu Moroccanoil Treatment dưỡng phục hồi tóc hư tổn 100ml

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc tóc chiết xuất từ tinh dầu và đã tạo ra tiếng vang trên toàn thế giới về dầu argan. Là nền tảng đích thực cho việc tạo mẫu tóc, dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có thể sử dụng như dầu xả, công cụ tạo kiểu hay hoàn thiện kiểu tóc. Được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, sản phẩm làm thay đổi hoàn toàn mái tóc này giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả—cho tóc được cung cấp đủ dưỡng chất, dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng.

CFC LAB ARGAN GLOW OIL ESSENCE

Là đại diện đến từ Hàn Quốc, CFC Lab ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế ngọt ngào mà tinh tế. Không chú trọng vào các hoạt động quảng cáo và quảng bá cho thương hiệu, CFC Lab được tin tưởng bởi các sản phẩm có chất lượng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến chính là dầu dưỡng tóc Argan Glow Oil Essence.

Tinh dầu dưỡng tóc argan oil CFC LAB sale 78% - MuaZii

Đựng trong chiếc bình sang trọng, điệu đà, tinh dầu argan đến từ Hàn Quốc nhẹ nhàng bao phủ tóc, mang lại cho mái tóc sự ẩm mượt cần thiết mà không tạo cảm giác nặng hay nhờn da đầu. Đặc biệt, thành phần còn được bổ sung tinh dầu hạt cà rốt, dầu hướng dương và dầu hạt marula giúp mái tóc óng mượt hơn.

GARNIER BOTANIC THERAPY ARGAN OIL

Thương hiệu đến từ Nga này là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sở hữu chất lượng sản phẩm vượt trội, không quá khó hiểu khi Garnier có độ phủ sóng lớn. Mỹ phẩm chăm sóc da của hãng phù hợp với môi trường và người châu Á, do đó mà các sản phẩm được sử dụng hết sức rộng rãi. Tuy vậy, các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Garnier cũng gây ấn tượng và mang lại hiệu quả cực kì tốt.

DẦU DƯỠNG TÓC GARNIER BOTANIC THERAPY CHIẾT SUẤT TỪ DẦU ARGAN VÀ HOA TRÀ |  Shopee Việt Nam

Botanic Therapy là sản phẩm dầu dưỡng chất lượng của Garnier. Đây là loại dầu dưỡng tóc có chứa hàm lượng lớn dầu argan và hoa trà – những nguyên liệu tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Garnier Botanic Therapy giúp bạn nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Sản phẩm còn khiến tóc trở nên óng ả và có công dụng phục hồi tóc hiệu quả. Dầu dưỡng cũng có mùi thơm nhẹ dịu giúp bạn thư giãn trong quá trình chăm sóc tóc.

NASHI ARGAN OIL

Còn là một cái tên chưa có độ nhận diện cao với người tiêu dùng nhưng Nashi Argan là thương hiệu làm đẹp cao cấp đến từ nước Ý. Nashi Argan có sự phát triển rất nhanh chóng và được thị trường ưa chuộng. Hãng thiên về cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể chuyên nghiệp. Chú trọng vào yếu tố đơn giản và hiệu quả, Nashi Argan hướng đến phương pháp tự chăm sóc cho phái đẹp ngay tại nhà.

Nashi Argan Oil phù hợp với mọi loại tóc và là dầu dưỡng tóc hiệu quả trong mùa thu đông.

Sản phẩm chính của hãng được thiết kế đơn giản và quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Các sản phẩm này đều giàu tinh chất argan được chứng nhận hữu cơ từ Morocco. Nashi Argan Oil là dầu dưỡng tóc nổi bật với thành phần được bổ sung thêm dầu lanh. Nhờ đó mà tóc được nuôi dưỡng và phục hồi nhờ vào quá trình cải thiện khả năng hydrat hóa của tóc. Dầu dưỡng giúp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi các tia UV và các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm