Apple chính thức “khai tử” iPod sau hơn 2 thập kỷ

Apple chính thức “khai tử” iPod sau hơn 2 thập kỷ
Quyết định này của Apple được cho là sự kết thúc của một kỷ nguyên.

Mới đây, Apple đã chính thức thông báo về việc ngừng sản xuất hoàn toàn dòng thiết bị iPod sau 21 năm.

Máy nghe nhạc iPod được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001 với khả năng lưu trữ 1.000 bài hát và thời lượng pin 10 giờ. Năm 2004, Apple ra mắt iPod mini, sau đó là iPod nano, có thể lưu trữ tới 2.000 bản nhạc với thiết kế nhỏ gọn. IPod Touch sau đó được giới thiệu vào năm 2007 với màn hình cảm ứng toàn phần và camera, tiền đề cho chiếc điện thoại iPhone đầu tiên, tuy nhiên sau đó, iPod đã không còn được đón nhận như trước. Dòng iPod được cập nhật lần cuối là vào năm 2019.

Quảng cáo

iPod

Trong một bài đăng trên trang web của mình, Apple cho biết những chiếc iPod tồn kho vẫn sẽ được bán ra. Greg Joswiak, phó chủ tịch cấp cao về Marketing toàn cầu của công ty, chia sẻ: “Âm nhạc luôn là một phần cốt lõi của chúng tôi tại Apple và việc iPod đã góp phần mang âm nhạc tới hàng chục triệu người dùng trên toàn cầu đã không chỉ tác động đến ngành công nghiệp âm nhạc - mà còn xác định lại cách âm nhạc được khám phá, nghe và chia sẻ."

“Apple sẽ tiếp tục tôn vinh âm nhạc thông qua các dịch vụ như Apple Music có sẵn trên hầu hết các thiết bị của Apple hiện nay.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm