Apple TV+ dự định ra mắt một series truyền hình về cuộc đời của Enzo Ferrari

Apple TV+ dự định ra mắt một series truyền hình về cuộc đời của Enzo Ferrari
Bộ phim sẽ thuật lại cuộc sống và quá trình vị doanh nhân xây dựng đội đua danh tiếng.

Được thực hiện ra bởi Steven Knight, người đứng sau bộ phim đình đám Peaky Blinders, loạt phim về Enzo Ferrari được lấy cảm hứng từ tiểu sử năm 2016 của ông, có tên gọi “Ferrari Rex”, chắp bút bởi Luca Dal Monte. Lấy bối cảnh từ năm 1956 đến năm 1961, bộ phim truyền hình sẽ kể về những sự kiện bi thảm trong cuộc đời Enzo Ferrari, bao gồm cái chết của đứa con trai đầu lòng, đan xen với tham vọng chế tạo nên chiếc xe đua nhanh nhất thế giới.

Trích dẫn Nhật ký của Enzo Ferrari: “5 năm. 5 tay đua. 5 cái chết. Một thử nghiệm. Nhân danh đam mê, theo đuổi tốc độ thuần túy. Đứng giữa tất cả là một người đàn ông vĩ đại, phức tạp và đa diện, người đã cống hiến tài năng của mình cho sứ mệnh chế tạo nên chiếc xe đua nhanh nhất trong lịch sử. Enzo Ferrari từng viết: tên tuổi của ông đã trở thành một niềm tự hào, một khát vọng và cuối cùng là huyền thoại. Nhưng có một dấu vết của bi kịch và đau khổ trên suốt chặng đường. Từ năm 1956 đến năm 1961, vô cùng đau lòng vì cái chết bi thảm của đứa con trai đầu lòng Dino và bị tay đua chính Juan Manuel Fangio phản bội, Enzo Ferrari đã xây dựng lại đội đua của mình từ đầu, chọn ra 5 ngôi sao đang lên đầy triển vọng của làng đua xe để chiến đấu và để chiến thắng."

Quảng cáo

enzo ferrari

Paolo Sorrentino của “The Hand of God” và “The Young Pope” sẽ giữ vai trò đạo diễn. Ông cũng sẽ hợp tác sản xuất cùng với Lorenzo Mieli, Nicola Guiliano, Knight, Solima, Giulio Marantonio và Lorenzo De Maio. Tác giả Dal Monte sẽ là nhà tư vấn về tiểu sử Ferrari.

“Tôi rất vui khi được kể một câu chuyện về người đàn ông huyền thoại này và thương hiệu mang tính biểu tượng của nước Ý,” Steven Knight chia sẻ trong một tuyên bố. “Cuộc đời phi thường của Enzo Ferrari được đúc kết từ hành trình cá nhân và thành tựu đầy ấn tượng. Enzo Ferrari thực sự là một người đàn ông vô cùng phức tạp nhưng cũng đầy thu hút.”

Series của Apple TV + là một dự án tách biệt với bộ phim truyện sắp ra mắt của Michael Mann, cũng có tên là “Ferrari”. Phim đó sẽ có sự tham gia của Adam Driver, Penelope Cruz và Shailene Woodley.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm