Bên cạnh album mới, Kanye West ra mắt các sản phẩm Merch cùng Balenciaga

Bên cạnh album mới, Kanye West ra mắt các sản phẩm Merch cùng Balenciaga
Sau nhiều màn PR thu hút dư luận - bao gồm cả việc “vợ - sắp - cũ” Kim Kardashian mặc váy cưới tại sự kiện nghe nhạc ở Chicago - Kanye West cuối cùng đã cho ra mắt album được mong đợi từ lâu, DONDA.

Cùng album DONNA với 27 ca khúc, Kanye West (người đã nộp đơn hợp pháp để đổi tên thành “Ye”) đã phát hành một bộ sưu tập “hàng merch” hợp tác với nhà mốt Balenciaga.

Với tiêu đề đơn giản “Engineered by Balenciaga”, dòng sản phẩm bao gồm áo thun dài tay lớp 2024, áo thun dài tay 2 lớp DONDA, mũ đen và mặt nạ đen. Ngoài việc đặt mua các sản phẩm, người hâm mộ có thể trả thêm 10 USD (240 nghìn VNĐ) để tải xuống bản mp3 của album.

Quảng cáo
Kanye West Balenciaga Fan hâm mộ có thể truy cập trang web chính thức để mua các sản phẩm merch của DONDA có giá từ 60 đến 200 USD (1,4 triệu - 4,6 triệu VNĐ).

Kanye West Balenciaga

Trong khi Internet đang tràn ngập các phản ứng về việc phát hành album DONNA; thì nam rapper đã lên Instagram để tiết lộ rằng DONDA thực sự đã được ra mắt mà chưa có sự đồng ý của anh. “Universal [Music Group] đã phát hành album mà chưa có sự chấp thuận của tôi và thậm chí họ còn có ý định không cho bài hát “Jail 2” có mặt trong album.”

Bài hát nói trên, có tên chính thức là “Jail Pt.2,” ban đầu không có trong tracklist nhưng sau đó đã được bổ sung vào album. Bài hát vấp phải phản ứng dữ dội vì có sự góp mặt của Marilyn Manson và DaBaby, những người lần lượt bị cáo buộc tấn công tình dục và bình luận kỳ thị đồng tính.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm