Bí quyết "giải nhiệt" cho làn da khỏi bí bách mùa hè

Bí quyết
Bỏ túi ngay cách làm đẹp từ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành - cố vấn nhan sắc cho loạt hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng để sở hữu làn da trẻ đẹp mướt mát suốt ngày dài.

Phó Tổng Giám Đốc Thanh Hằng Beauty Medi - Đặng Thanh Hà chuyên gia nổi tiếng trong giới thẩm mỹ, người góp phần không nhỏ trong việc đưa trào lưu, các công nghệ làm đẹp da hàng đầu trên Thế giới về Việt Nam.

Hoạt động hơn 10 năm lĩnh vực thẩm mỹ với bề dày kinh nghiệm của mình, bà đã giúp cho hàng ngàn khách hàng là các doanh nhân, chính khách ngôi sao hạng A nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trường tồn thời gian mà không phải thẩm mỹ nào trên thị trường hiện nay cũng có thể làm được.

“Đẹp bên ngoài, trẻ hóa bên trong là công thức siêu thành công của việc chăm sóc da. Nếu áp dụng đúng quy luật này, không chỉ mùa hè mà bất kể thời tiết nào chị em chúng ta cũng sở hữu làn da tươi mát, trẻ trung không tỳ vết” P.TGĐ Thanh Hằng Beauty Medi - Đặng Thanh Hà chia sẻ.

Chăm sóc da bên ngoài

Cách chăm sóc da bên ngoài tưởng chừng đơn giản nhưng phải đúng cách thì mới mang lại hiệu quả cao. Cũng là các bước chăm sóc da chị em vẫn thường thực hiện hằng ngày nhưng với chuyên gia làm đẹp dày dặn kinh nghiệm thì chỉ cần 1 lưu ý nhỏ, hiệu quả sẽ thay đổi ngay so với cách bạn vẫn làm thông thường

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Rất nhiều chị em bỏ qua bước chăm sóc da này hoặc nếu có thì lại không thực hiện định kỳ. Tế bào chết ở trên da quá lâu sẽ khiến cho da xỉn màu, kém sức sống và các dưỡng chất không thể đi sâu vào bên trong. Tẩy da chết đều đặn để bỏ lớp tế bào lão hóa và giúp gia tăng sự phát triển của tế bào mới, bảo vệ làn da. Ví dụ điển hình nhất cho loại tẩy da chết ưu việt này chính là Honey Repair (Thalissi) với thành phần chủ yếu là mật ong sẽ làm mềm và bong lớp tế bào chết trên da 1 cách hiệu quả, kích thích các tế bào da mới hình thành để trẻ hóa làn da, kháng khuẩn lớn, ngăn ngừa và làm lành tổn thương trên da. Đây là một trong những loại tẩy da chết kết hợp dưỡng ẩm mịn da mà nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Thoa kem chống nắng hằng ngày

Quảng cáo

Các lớp khẩu trang hay váy chống nắng không thể bảo vệ da một cách toàn diện, chị em cần phải sử dụng kem chống nắng kèm cả chống tia UV. Bởi da cũng cần được bảo vệ dưới tác động của ánh đèn, tia UV của điện thoại, máy tính. Khi chọn kem chống nắng, lưu ý nên chọn các loại được chiết xuất từ tự nhiên, không hóa chất gây hại cho làn da. Theo nghiên cứu trên thế giới hiện nay loại tốt nhất nên có chứa các thành phần tế bào gốc, nhau thai lên men có tác dụng kép, dưỡng ẩm, giữ nước cho làn da dưới ánh nắng gắt nhất. Đặc trưng cho ưu điểm trên là kem chống nắng chống UV Tennenbi Nhật Bản- loại đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, vì có thể làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám.

Dưỡng ẩm cho da

Không chỉ da khô mới cần phải dưỡng ẩm, da dầu vào mùa hè tiết ra nhiều bã nhờn lại cần phải dưỡng ẩm nhiều hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em quan niệm da càng nhờn lại càng không dưỡng ẩm. Nguyên nhân khiến da tiết ra nhiều bã nhờn là do bề mặt da thiếu nước và độ ẩm nên cơ thể mới bài tiết ra các chất nhờn nhằm giúp cân bằng độ ẩm cho da. Việc dùng kem dưỡng ẩm hay toner cấp ẩm cho da sẽ giúp hạn chế được lượng dầu nhờn tiết ra và cải thiện da tốt hơn.

Chăm sóc từ bên trong

Từ độ tuổi 30 quá trình lão hoá đã bắt đầu xuất hiện, làn da sẽ làm chậm quá trình sản xuất collagen và protein vậy nên việc chăm sóc da phải càng được lưu ý, đặc biệt mùa hè nắng nóng thì tốc độ lão hoá còn diễn ra nhanh hơn. Khi da ít collagen, da sẽ xuất hiện các nếp nhăn và bị chảy xệ. Vị trí có thể thấy rõ nhất tình trạng này là trán hoặc những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Theo P.TGĐ Thanh Hằng Beauty Medi Đặng Thanh Hà chị em phụ nữ chăm sóc da bên ngoài vẫn phải chăm sóc cho làn da từ bên trong. Ở Hàn Quốc, Nhật Bản nhiều phụ nữ chọn cách đưa dưỡng chất vào da để phục hồi và cải tạo lại lượng Collagen thiếu hụt khi da bước vào tuổi lão hoá. Đây có thể xem là bí mật vẻ đẹp làn da không tuổi của các ngôi sao các nước trước khi xuất hiện trước công chúng hay bước lên thảm đỏ

Thanh Hang Beauty Medi

“Ở Việt Nam phương pháp này được Thanh Hằng Beauty Medi độc quyền với tên gọi Shining Pearl. Là hình thức đưa dưỡng chất Vital của Restylane (Thụy Điển) với thành phần tương tự như collagen có trong thành phần trung bì của da vào vùng mặt và cổ, giúp bạn nhanh chóng có được gương mặt trẻ ra chục tuổi và hoàn toàn tự nhiên. Dưỡng chất này do Thụy Điển nghiên cứu, sản xuất, có tác dụng lấp đầy các chỗ trống giữa các tế bào, giúp làn da mịn màng, căng mọng”- Bà Đặng Thanh Hà chia sẻ.

Ngoài việc sử dụng thuốc tốt, lượng thuốc, điểm đặt mũi tiêm, kỹ thuật tiêm quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ của trị liệu- tại Beauty Medi người trực tiếp thực hiện cho khách hàng là đội ngũ tiến sỹ, bác sỹ Hàn Quốc, Mỹ có ít nhất 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, am hiểu làn da, sở thích và nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm