Billy Porter hợp tác cùng Jimmy Choo trong BST giày cap gót "trung tính"

Billy Porter đã hợp tác với thương hiệu Jimmy Shoe để cho ra mắt bộ sưu tập giày “gender-neutral” (trung lập về giới tính).

Nhân kỷ niệm Tháng Tự hào (Pride Month), Jimmy Choo và ngôi sao truyền hình Billy Porter đã cùng cho ra mắt BST giày cao gót “trung lập về giới tính” (gender-neutral).

Billy Porter Jimmy Choo Billy Porter diện những mẫu giày trong BST hợp tác cùng Jimmy Choo.

Cùng với đó, thương hiệu Jimmy Choo cũng quyên góp 100.000 USD cho Dự án Trevor - một tổ chức nỗ lực ngăn chặn tình trạng tự tử ở cộng đồng LGBTQ+, tập trung triển khai các dịch vụ tư vấn tâm lý qua điện thoại, tin nhắn và trò chuyện 24/7.

Quảng cáo

Billy Porter Jimmy Choo

Billy Porter cho biết, anh dành tặng bộ sưu tập này cho mẹ - người bị khuyết tật và không bao giờ có thể đi giày cao gót. “Tôi muốn dành BST này như một món quà về mặt tinh thần cho mẹ - người phụ nữ khuyết tật có ước mơ được một lần đi giày cao gót. Mẹ tôi chưa bao giờ đạt được ước mơ đó, nhưng tôi sẽ là đại diện cho mẹ để cả thế giới có thể thấy," Billy Porter chia sẻ. "Mẹ tôi là hiện thân của sức mạnh của tình yêu thương vô bờ bến. Và với BST lần này, tôi muốn gửi tới thông điệp giúp mọi người có thể giải phóng khỏi những xiềng xích ràng buộc bản thân.”

Billy Porter Jimmy Choo

Billy Porter Jimmy Choo

Giám đốc Sáng tạo của Jimmy Choo, Sandra Choi, cho biết: "Billy là một người thực sự đặc biệt. Nghị lực, tài năng và sự ủng hộ của anh ấy với người khác thật đáng quý trọng. Billy là nguồn cảm hứng của Jimmy Choo, với niềm đam mê thời trang và năng lượng tích cực anh ấy luôn đem lại. Thời trang cho phép tất cả chúng ta được mơ ước và không có ranh giới đối với bất cứ ai muốn thử một đôi giày Jimmy Choo. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác cùng Billy Porter trong dự án lần này.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm