Lấy cảm hứng từ tiết trời mùa thu dịu mát, thư thái và bình yên, Mr Crazy & Lady Sexy mang đến BST “Autumn Vibe ‘22” với những trang phục đặc sắc, khơi gợi cảm xúc lắng đọng cho mùa thu năm nay.

BST “Autumn Vibe ‘22” mang hơi thở của thiên nhiên

BST “Autumn Vibe ‘22” lần này đề cao tính ứng dụng của trang phục thông qua form dáng uyển chuyển, chất liệu nhẹ nhàng, cùng những gam màu quen thuộc với khung cảnh trời thu, những chiếc lá khô ngả vàng, những cánh đồng lúa chín, hay là bầu trời xanh trong vắt cao vời vợi… Đồng thời, trọng tâm của BST “Autumn Vibe ‘22” lần này còn nằm ở sự kết hợp các chi tiết thủ công độc đáo, biến hóa những chất liệu thân thiện với người mặc trở nên ấn tượng hơn với croptop cổ V khoét sâu, đầm midi tôn dáng, hay một chiếc chân váy nhung đứng dáng, sang trọng.

Những sắc màu đẹp nhất của mùa thu trong từng thiết kế BST “Autumn Vibe ‘22” mang hơi thở của thiên nhiên: Nhẹ nhàng, thuần khiết mà vô cùng sâu lắng. Kỹ thuật thủ công của trang phục cũng được thể hiện qua các chi tiết buộc eo hết sức khéo léo. Các thiết kế của BST “Autumn Vibe ‘22” sở hữu những đường kẻ sâu thanh mảnh, những bộ jumpsuit mang tính biểu tượng cho phụ nữ hiện đại cũng xuất hiện với phong thái tự tin, gợi cảm và thanh lịch hơn. BST “Autumn Vibe ‘22” lần này cũng không thể thiếu những yếu tố sáng tạo dành cho các quý cô công sở cá tính và năng động, thể hiện qua những hoạ tiết chất liệu mắt cáo, sơ-mi vạt dài đuôi tôm, hay lối mix & match phóng đãng dành riêng cho những ai yêu chuộng tính phá cách trong thời trang ứng dụng hàng ngày.

BST “Autumn Vibe ‘22” còn có các trang phục đi tiệc và sự kiện

Ngoài ra, BST “Autumn Vibe ‘22” còn tập trung vào các trang phục đi tiệc và sự kiện, đây là điểm sáng cho BST “Autumn Vibe ‘22” lần này, những sáng tạo bắt nguồn từ cá tính phóng khoáng, tự do của nhà tạo mẫu Mr Crazy & Lady Sexy. Bên cạnh những đường nét “hack dáng”, nhà thiết kế còn mang đến những chiếc đầm sequin dễ làm liên tưởng đến những dải trời sao trong đêm thu lấp lánh.

Các thiết kế mang phong cách trẻ trung, cá tính trong BST “Autumn Vibe ‘22” chắc chắn sẽ là gợi ý hữu ích cho tủ đồ mùa thu của các tín đồ thời trang thêm phong phú và ấn tượng. Đặc biệt, Mr Crazy & Lady Sexy hiện đang có chương trình “Special Offer 15%” cho giới mộ điệu thời trang khi mua sắm trực tuyến hoặc đến cửa hàng số 52 Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM, với đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên trong BST “Autumn Vibe ‘22”.

Được sáng lập bởi nữ doanh nhân Lệ Thu, thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy ra đời từ những đam mê, thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp dành riêng cho giới mộ điệu thời trang cao cấp.

Trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy mang tinh thần của người phụ nữ độc lập, với lối sống nhiệt huyết, đầy đam mê và khát vọng. Với đa dạng những sắc màu mùa thu, BST “Autumn Vibe ‘22” mới từ Mr Crazy & Lady Sexy sẽ làm thỏa mãn những những cô gái yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn toát lên được nét đẹp thanh lịch, gợi cảm và phóng khoáng. Từ văn phòng đến quán cà phê, từ một buổi hòa nhạc đến cuộc hẹn hò cuối tuần, bạn đều có thể lựa chọn thiết kế trong BST “Autumn Vibe ‘22” để trở nên nổi bật trong tiết trời dễ chịu nhất trong năm.

Hoa hậu Ngọc Châu hóa cô dâu trong BST “Love No.2” - NTK Lê Thanh Hòa