BST capsule “Summer Paradise” của MAJE mang âm hưởng mùa hè Pháp

BST capsule “Summer Paradise” của MAJE mang âm hưởng mùa hè Pháp
Thương hiệu thời trang tiêu biểu cho phong cách Pháp MAJE ra mắt BST capsule “Summer Paradise” với các thiết kế đặc biệt cho mùa Hè 2022.

Tinh thần chung của BST capsule “Summer Paradise” xoay quanh nguồn cảm hứng từ mùa Hè. Đó là thời điểm chúng ta bắt đầu khao khát và mơ về hơi ấm của mùa Hè tràn ngập niềm vui bên biển xanh, cát trắng và bầu trời trong vắt.

Chính vì lẽ đó, những hình ảnh giới thiệu BST “Summer Paradise” của nhà mốt cũng lấy bối cảnh một bãi biển với tinh thần thoải mái, tự do, tự tại xuyên suốt các bức hình. Không nhất thiết phải làm việc gì, chỉ tận hưởng, thư giãn và trở nên thật là quyến rũ! Những sắc độ của gam màu cam hiện diện trên nhiều chất liệu khác nhau, làm nổi bật tinh thần mà BST muốn truyền tải.

Quảng cáo

Họa tiết chính trên những trang phục của BST được tạo nên từ hình ảnh sao biển và vỏ sò, những biểu tượng đặc trưng của bãi biển mùa Hè. Chiếc áo khoác dáng kimono có thể được thắt dây lưng hoặc buông hững hờ, chiếc đầm nhiều chi tiết với những phần cut-out gợi cảm, quần shorts, cùng chiếc áo nhẹ và mát… là những item nổi bật trong BST này.

Kỹ thuật crochet (đan móc) chiếm ưu thế trong BST với những tông màu ấm nóng, họa tiết hoa,… gợi đến khung cảnh những bờ biển ở California vào thập niên 1970 mờ ảo hiện lên qua lớp voan mỏng. Những chi tiết đan móc xuyên suốt loạt thiết kế như áo khoác rộng, áo lửng, bikini và mũ. Người mặc có thể phối đồng bộ hoặc tạo thành điểm nhấn cho nhiều set đồ khác nhau. Các thiết kế phụ kiện được biến tấu từ những dấu ấn đặc trưng của bãi biển mà vẫn mang hơi thở của đô thị. Chiếc túi tote lớn bằng sợi raffia, túi M Basket đan móc và những phiên bản mùa Hè của túi M cân đối hài hòa giữa vẻ thanh lịch và sự đơn giản.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm