BST siêu xe "triệu bảng" của siêu sao Ronaldo

Ronaldo đã bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi đắt giá của mình chiếc Ferrari Monza phiên bản giới hạn có giá 1,4 triệu bảng (gần 45 tỉ đồng). Với siêu xe mới từ Ferrari, bộ sưu tập siêu xe của siêu sao người Bồ Đào Nha hiện có trị giá khoảng 17 triệu bảng.

Trong giới cầu thủ bóng đá, Cristiano Ronaldo nổi tiếng là một trong những tay chơi xe khét tiếng. Bộ sưu tập siêu xe của anh khiến bất cứ phải mơ ước với những cái tên đắt giá bậc nhất thế giới.

Ferrari Monza - 1,4 triệu bảng

Theo truyền thông Italia, Ronaldo đã quyết định mua chiếc Ferrari Monza phiên bản giới hạn có giá 1,4 triệu bảng (gần 45 tỉ đồng) để thoả mãn niềm đam mê sưu tập những "xế hộp" đình đám nhất thế giới. Theo tờ The Sun của Anh, đến nay bộ sưu tập xe của Ronaldo có tổng trị giá lên đến 17 triệu bảng (hơn 550 tỉ đồng), trong đó có những mẫu xe siêu hiếm.

BST xe của Ronaldo Ferrari Monza là siêu xe mới nhất xuất hiện trong bộ sưu tập của Ronaldo.

Ferrari Monza lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao mui trần Barchetta (có nghĩa là thuyền nhỏ). Xe có số lượng giới hạn là 449 chiếc. Trong giới cầu thủ, ngoài Ronaldo thì siêu sao Zlatan Ibarahimovic của AC Milan cũng sở hữu một chiếc Monza.

Bugatti Centodieci - 8,5 triệu bảng

Siêu xe này được Ronaldo đặt mua đầu năm nay, có giá lên đến 8,5 triệu bảng. Điều đặc biệt, nhà sản xuất chỉ đưa ra thị trường 10 chiếc Bugatti Centodieci trên toàn thế giới. Nó là một trong những mẫu xe quý, hiếm trên thế giới và trong giới cầu thủ chỉ có Ronaldo mới có may mắn được sở hữu nó.

Chỉ có 10 chiếc Bugatti Centodieci được sản xuất trên thế giới và Ronaldo là một trong những người may mắn sở hữu mẫu xe siêu sang này. Ảnh; Bugatti. Bugatti Centodieci có động cơ siêu khủng 1.600 mã lực, có thể đạt tới vận tốc... 377 km/h và tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong... 2,4 giây. Trang web của Bugatti mô tả siêu phẩm bằng hai từ "khó thở".
Quảng cáo

Bugatti Chiron - 2,15 triệu bảng

Chiếc xe này được Ronaldo mua năm 2017 khi mới chuyển đến Juventus. Nó có màu bạc tuyệt đẹp, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ trong 2,5 giây. Đây là một trong những chiếc xe rất được Ronaldo yêu thích.

BST xe của Ronaldo Chiếc Bugatti Chiron của Ronaldo.

Bugatti Veyron - 1,7 triệu bảng

Trên thế giới chỉ có 450 chiếc Veyron 16.4 Grand Sports được sản xuất và Ronaldo là một trong những chủ nhân của mẫu xe này. Chiếc Bugatti đầu tiên của Ronaldo có giá hơn 2,2 triệu USD và là món quà tự thưởng của CR7 sau khi giành chức vô địch Euro 2016 với Bồ Đào Nha. Chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,6 giây.

BSt xe của Ronaldo Chiếc Bugatti Veyron của Ronaldo.

McLaren Senna - 1 triệu bảng

Mẫu xe đắt đỏ này được sản xuất chỉ 500 chiếc trên thế giới, nhằm tưởng nhớ đến tay đua F1 huyền thoại người Brazil Ayrton Senna. Nó được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, có công suất 800 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ chỉ sau 2.8 giây.

BST xe của Ronaldo Cả thế giới chỉ có 500 chiếc và nó tiêu tốn 1 triệu bảng của Ronaldo.

Ngoài ra trong bộ sưu tập xe hơi của Ronaldo còn có những chiếc xe khác như Mercedes G-Wagon Brabus (600.000 bảng), Chevrolet Camaro (33.000 bảng), Range Rover Sport (100.000 bảng), Mercedes AMG GLE (127.000 bảng), Bentley Continental GT (151.000 bảng)...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm