Bum Bags - “Túi mề gà” xuất hiện trong danh sách thời trang thiết yếu

Bum Bags - “Túi mề gà” xuất hiện trong danh sách thời trang thiết yếu
Tin được không, những chiếc “túi mề gà” nay được xếp cạnh những mẫu túi kinh điển như dáng saddle của Dior Saddle và dáng Classic Flap của Chanel.

Bumbags - hay Fanny Packs - những chiếc túi mề gà hiện đang là nằm trong top những phụ kiện thời trang thiết yếu hàng ngày được tìm kiếm nhiều nhất, bên cạnh dáng saddle của Dior và Classic Flap của Chanel.

bum bag

Theo Rebag, số lượt tìm kiếm cho bum bags đã tăng 63% có thể là do sự xuất hiện trở lại của các lễ hội giải trí như Coachella và Rolling Loud. Mẫu túi này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây do sự tiện lợi và kích thước nhỏ gọn của chúng.

Quảng cáo

bum bag

bum bag

Trong khi đó, Dior Saddle và Chanel Classic Double Flap Bag tiếp nối với mức tăng 62% nhờ sự trở lại của nhiều xu hướng những năm 90s, 00s; thêm vào đó là mức tăng giá “chóng mặt” từ các thương hiệu cũng góp phần làm cho “sự khao khát” trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Các thiết kế phổ biến khác trong danh sách còn bao gồm túi da đan, cũng như túi hình lưỡi liềm và túi “baguette” - đều được các thương hiệu lớn như Gucci, Celine, Prada, Fendi… tận dụng và nhân đôi độ phủ sóng trên khắp địa hạt thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm