Burberry mang đến trải nghiệm “ảo cảnh” lần đầu tiên trên đảo Jeju, Hàn Quốc

Trải nghiệm “nhập vai” đầu tiên này của thương hiệu ở Jeju được liên kết với loạt các hoạt động pop-up đầy cảm hứng khắp nơi trên thế giới nhằm giới thiệu những chiếc áo khoác phiên bản mới nhất của Burberry.

Tinh thần tiên phong vốn đã là một phần di sản của nhà mốt lừng danh nước Anh ngay từ những ngày đầu thành lập. Thomas Burberry đã phát minh ra vải gabardine và thiết kế nên những chiếc áo khoác ngoài mang tính biểu tượng để giúp mọi người hoà mình vào hoạt động ngoài trời, khám phá không gian và địa điểm mới. Tinh thần này được thể hiện qua một câu nói của Thomas: “Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do”.

Công trình kiến trúc đặc biệt của Burberry tại đảo Jeju- Hàn Quốc

Công trình lần này của Burberry mang cấu trúc vô cùng đặc biệt ngay tại đảo Jeju, với một tác phẩm điêu khắc tráng gương phản chiếu địa hình và cảnh quan chung quanh, dựng nên giữa khuôn viên đảo để tạo nên một không gian thương hiệu đầy đổi mới và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ cấu trúc sáng tạo cùng các đường viền kiến trúc lấy cảm hứng từ bản đồ thực tế, địa hình đồi núi đã được tái hiện với tinh thần đương đại. Hình dạng và bề mặt phản chiếu của công trình hòa hợp làm một với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp xung quanh, tọa lạc dưới chân núi Halla hùng vĩ. Bắt trọn phong cảnh núi Sanbang và Bờ Nam, một đài quan sát trên đỉnh đã được thiết kế để các khách mời có thể tự do tận hưởng khung cảnh đầy hùng vĩ này.

Tiếp nối trải nghiệm tuyệt vời này, các khách mời sẽ đắm chìm vào không gian đầy sáng tạo bên trong công trình, nơi công nghệ kỹ thuật số và ứng dụng tương tác thực tế được dung hòa. Họ cũng được tham gia trải nghiệm nhập vai với các bộ phim điện ảnh từ ba nghệ sĩ Maotik, Cao Yuxi, Lia Jiayu ngay chính trong ‘Ảo Cảnh’, với các màn hình lớn bao quanh cho phép những tương tác với các thế giới độc đáo mà các nghệ sĩ đã tạo ra, lấy cảm hứng từ không gian vĩ đại của thiên nhiên bên ngoài.

Lần đầu được giới thiệu tại Hàn Quốc Thomas's Cafe

Quảng cáo

Cùng với trải nghiệm đầy choáng ngợp này, Thomas’s Cafe lần đầu tiên được giới thiệu tại Hàn Quốc. Đặt theo tên người sáng lập Thomas Burberry, thiết kế của quán cà phê mang đậm chất Burberry với hình ảnh, tông màu be nhạt và các họa tiết đặc trưng từ vương quốc động vật Burberry trên tường. Bên trong quán cà phê, đầu bếp bánh ngọt Justin Lee từ JL Dessert Bar đã tạo ra một loạt các món ăn với cảm hứng địa phương hòa quyện với tinh thần thương hiệu một cách vô cùng tinh tế.

Các phiên bản mới nhất của chiếc áo khoác trench coat

Hành trình đổi mới cũng được thể hiện trong các thiết kế của Burberry, từ các phiên bản mới nhất của chiếc áo khoác trench coat mang tính biểu tượng của Riccardo Tisci – vải gabardine chống nước đến những chiếc áo khoác ngoài được chế tác từ chính loại vải mang tính cách mạng mới. Được chế tác tại Vương quốc Anh, gabardine là loại vải dệt tỉ mỉ theo kiểu đan chéo tinh tế với mục tiêu nâng tầm sự thoải mái, cho phép chất liệu lồng ghép uyển chuyển trên khắp các áo khoác chần bông và áo khoác phao trong bộ sưu tập. Loại vải mới này được ứng dụng trên nhiều thiết kế của Burberry như áo khoác phao, áo phông, váy và quần tây. Bên cạnh đó, thương hiệu còn bổ sung thêm các lựa chọn khác cho khách hàng như chiếc áo khoác len hai mặt từ gia công tại Ý, áo khoác có mũ trùm đầu và tay áo rời với màu đen và nâu đậm, áo khoác vải gabardine bông hoạ tiết kẻ sọc màu mật ong và đen.

Burberry sẽ không ngừng hỗ trợ bảo tồn đảo Jeju thông qua mối quan hệ đối tác 5 năm với tổ chức phi lợi nhuận Jeju Olle Foundation. Thương hiệu sẽ đầu tư vào việc duy trì những con đường mòn tuyệt đẹp của hòn đảo để cho phép công chúng được khám phá mà vẫn đáp ứng tiêu chí an toàn, đồng thời hỗ trợ các chương trình loại bỏ rác thải để giúp bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo. Trải nghiệm phong phú này sẽ được chứng nhận không phát thải Carbon (“Carbon Neutral”) như cam kết của Burberry nhằm giảm tác động môi trường trong tất cả các hoạt động của thương hiệu.

Tinh thần chinh phục hành trình, khám phá những khả năng vô hạn, bức phá đến một thực tế mới và khát khao vươn lên chính là điều mà nhà mốt xứ sở sương mù muốn gửi gắm đến khách hàng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm