Những thành tích đáng kể từ ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE

Nối tiếp thành công của “Tomboy”, trở lại vào tháng 10 với ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE, cùng tựa đề đầy ẩn ý nhưng được thay chữ để không bị “tuýt còi” vì phản cảm. Tương tự với tựa đề, ý nghĩa của “Nxde” cũng chứa đựng hàm ý nhiều tầng nghĩa được lồng ghép khéo léo, xoay quanh sự trần trụi không thuộc thể xác mà là màn lột trần tính cách và lối sống thật của bản thân. 

Theo đó, ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE các cô nàng hóa thành Marilyn Monroe nhưng ở 1 phiên bản khác khi được tự do là chính mình. Họ không còn bị gò bó, thu mình trong những khung tranh treo ở bảo tàng hay phải hành xử theo chuẩn mực, định kiến do xã hội, con người chỉ định. Thông điệp ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE không chỉ nói lên tiếng lòng của những người nổi tiếng, mà phản ánh chính thực tại thường ngày khi mỗi người đều luôn phải e dè bởi sự soi mói từ những người xung quanh. 

ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE

Ngoài ra, điểm nổi bật ở ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE còn nằm ở đoạn điệp khúc được lấy cảm hứng và biến tấu dựa trên ca khúc “Habanera” trong vở kịch “Carmen” của Pháp, qua đó mang lại chất cổ điển trộn lẫn nét hiện đại, thể hiện đúng dụng ý khi mượn câu chuyện về huyền thoại Hollywood

Với hơn 100 giờ trụ PAK cho ca khúc mới Nxde của (G)-IDLE và 167 giờ cho “Tomboy”, (G)-IDLE đã được ghi danh tên tuổi trong làn nhạc số khi trở thành nhóm nhạc nữ có lượt PAK nhiều nhất lịch sử, cũng như vững chắc hơn ở chặng đường phía trước còn dài của nhóm. 

Nhóm nhạc Winner - Kpop đình đám sẽ đến Việt Nam lần thứ 3