China Airlines cập nhật lịch bay chặng Việt Nam – Đài Loan – San Francisco

Mới đây, China Airlines đã cập nhật lịch bay chặng Việt Nam - Đài Loan và chặng Đài Bắc - San Francisco giai đoạn tháng 04/2023 đến tháng 06/2023.

China Airlines cập nhật lịch bay chặng Việt Nam – Đài Loan – San Francisco (04 – 06/2023)

China Airlines ivivu 1

1. Chặng Việt Nam – Đài Loan (tháng 04/2023 đến tháng 06/2023)

Đài Loan là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách Việt với cảnh quan núi rừng hoang sơ kết hợp cùng những bờ biển xinh đẹp. Trong mùa hè này, để đáp ứng nhu cầu du lịch Đài Loan của quý hành khách, China Airlines đã cập nhật lịch bay đến quốc đảo này giai đoạn tháng 04/2023 đến tháng 06/2023. Tham khảo thông tin chi tiết lịch bay ngay sau đây:

Nguồn: China Airlines.
Ảnh: China Airlines.
Quảng cáo

2. Chặng bay Đài Bắc – San Francisco (tháng 05/2023 đến tháng 06/2023)

San Francisco là một trong những thành phố nổi tiếng của Mỹ với nền văn hóa và kiến trúc độc đáo, đặc biệt là các cây cầu nổi tiếng như cầu Golden Gate và cầu Bay. Nơi đây còn là trung tâm của nhiều hoạt động văn hóa và giải trí, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

San Francisco
Một góc thành phố San Francisco

Mới đây, China Airlines đã cập nhật lịch bay đường bay Đài Bắc – San Francisco giai đoạn tháng 05/2023 đến tháng 06/2023. Đây là một tin vui đối với những ai đang có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác tại Mỹ trong khoảng thời gian này.

Ảnh: China Airlines.
Thông tin chi tiết lịch bay Đài Loan – San Francisco. Ảnh: China Airlines

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Đài Loan hoặc đi Mỹ trong khoảng thời gian trên, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời cùng China Airlines nhé. 

Thành phố Đài Bắc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm