"Công chúa nhạc Pop" cuối cùng đã tìm thấy hoàng tử!

Sau hơn 5 năm yêu nhau, Britney Spears cùng Sam Asghari tiếp tục viết tiếp câu chuyện tình lãng mạn của họ bằng một đám cưới cổ tích tại căn biệt thự 7 triệu USD.

Nữ ca sĩ nhạc Pop Britney Spears lần đầu gặp nam diễn viên, chuyên gia thể hình điển trai Sam Asghari vào tháng 10/2016 tại phim trường quay MV “Slumber Party”. Cô ấy đã chọn Sam ngay khi trông thấy anh. “Tôi không cần phải thử giọng“, anh hồi tưởng. Sau đó vài tháng, Britney tìm thấy số điện thoại của Sam bên trong túi xách của mình. Nữ ca sĩ nhận xét anh là một người đàn ông rất đáng yêu, chính vì thế mà cô đã chủ động liên lạc và càng nhận thấy ở người đàn ông này nhiều điều thú vị và rất hài hước trong những cuộc nói chuyện.

Nhân dịp năm mới 2017, Britney chính thức công khai hẹn hò với nam diễn viên trên trang Instagram của mình, sau đó là những video tập thể dục chung với nhau. “Các bài tập đều là do tôi sắp xếp, nhưng các video trở nên thú vị đều nhờ vào một nửa tuyệt vời của tôi“, Sam tâm sự. Khi chiến dịch đòi quyền tự do cho Britney bùng nổ, Sam cũng đã ủng hộ bạn gái bằng cách đăng đàn mạng xã hội bức ảnh selfie anh mặc chiếc áo phông có in dòng hashtag #FreeBritney và không khỏi vui mừng khi ngôi sao nhạc Pop chính thức thoát khỏi quyền kiểm soát về cuộc sống cá nhân và tài chính của bạn gái.

Cả hai đính hôn vào tháng 9/2021 khi Sam bất ngờ cầu hôn nữ ca sĩ sinh năm 1981 với chiếc nhẫn kim cương 4 carat do Roman Maleyev thiết kế. Đặc biệt, anh còn yêu cầu NTK khắc dòng chữ “Lioness” – biệt danh mà Sam đặt cho Britney – vào mặt trong của chiếc nhẫn.

Đến tháng 4/2022, cả hai vui mừng thông báo người hâm mộ thông tin Britney đã mang thai, nhưng chưa đầy một tháng, cô bị sẩy thai. Trên trang cá nhân của mình, cô tâm sự rằng: “Tình yêu dành cho nhau là sức mạnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để vun đắp gia đình đẹp của mình...”

Quảng cáo

Để chuẩn bị cho hôn lễ cổ tích mà cả hai trông đợi từ rất lâu, Britney mong muốn lễ cưới ghi lại khoảnh khắc thật đẹp cùng với gia đình thân yêu và những người bạn thân thiết. Không gian được bày trí tạo sự ấm cúng và nhẹ nhàng bằng các gam màu như hồng phấn, trắng, kem và vàng gold.

Trong ngày trọng đại của mình, nàng dâu mới diện một chiếc đầm cưới được nhà mốt Atelier Versace thiết kế độc quyền. Chiếc đầm trễ vai mang lối thiết kế tối giản, cổ áo khoét sâu, xẻ tà vô cùng gợi cảm, phối ton-sur-ton cùng khăn che mặt làm bằng lụa tulle viền satin. Trong khi đó, chú rể Sam Asghari bảnh bao trong bộ tuxedo đen cũng do nhà mốt Ý thiết kế độc quyền.

Dưới đây là một vài hình ảnh diễn ra bên trong đám cưới của cặp đôi Britney Spears và Sam Asghari:

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm