Công thức lên đồ sanh chảnh, cực chất với Corset dành cho các nàng!

Công thức lên đồ sanh chảnh, cực chất với Corset dành cho các nàng!
Ra đời từ thời Victoria ở Anh, corset chưa bao giờ là phụ kiện được yêu thích, cho tới thời gian gần đây, với sự xuất hiện của bộ phim “Bridgerton” kéo xu hướng thời trang nhiếp chính quay trở lại.

Corset ra đời lần đầu tiên vào khoảng thế kỷ 15, 16 và trở nên phổ biến dưới thời của Nữ hoàng Victoria. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, corset chỉ được xem là một chiếc áo lót để tạo ra hình dáng đồng hồ cát cho người phụ nữ và rất nhiều người tẩy chay chúng vì vấn đề sức khỏe do những món đồ làm đẹp này gây ra. 

Nhưng với sự ra mắt của loạt phim lấy bối cảnh từ thời kỳ nhiếp chính như The Great (tháng 5/2020) và Bridgerton (12/2020), cơn sốt trang phục thời đại này bỗng nhiên được thổi bùng. Theo Like To Know It và Lyst, lượt tìm kiếm corset đã tăng hơn 100% kể từ khi Bridgerton phát sóng trên Netflix, kèm theo đó là thị trường trang phục cổ điển khác cũng tăng hơn 39% (theo eBay).

Với sự phát triển và biến hóa không ngừng, corset ngày nay đã không còn là một chiếc áo nịt ngực chật thít và khó chịu được mặc trong bộ trang phục chính nữa, mà đã trở thành một món đồ có thể mặc riêng lẻ, hoặc phối cùng những trang phục khác, từ đơn bản đến phức tạp trong tủ đồ.

Cùng L’Officiel Vietnam tham khảo những cách mặc corset đẹp để vừa tôn lên cá tính, vừa tận dụng sự quyến rũ vốn có của món đồ đặc biệt này.

Phối cùng sweater khoét thân và quần cạp cao

Một sự kết hợp sẽ nhanh chóng làm nổi bật chiếc corset của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn việc kết hợp quần cạp cao, ống rộng thanh lịch với một chiếc sweater khoét thân đầy cá tính và làm nổi bật nhân vật trung tâm - chiếc corset tôn dáng hình đầy đặn, quyến rũ. Đây sẽ là trung tâm bữa tiệc của bạn, nên hãy thoải mái chọn một chiếc áo rực rỡ và nổi bật nhất, vì quần và sweater đơn giản, trơn màu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình rồi.

Mặc ngoài đầm thun và boot cao 

Thử nghĩ xem, một chiếc đầm thun trơn màu đơn giản sẽ trông sành điệu thế nào nếu phối cùng corset underbust buộc dây ở giữa? Hãy chọn một mẫu corset cincher thay cho mẫu corset bình thường để thít chặt phần eo, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Cuối cùng, để hoàn thiện outfit, một đôi boot cao cổ cùng màu corset sẽ là lựa chọn cực kỳ ăn ý. 

Kết hợp với baggy jeans và blazer

Một công thức cơ bản cho combo đường phố - quần jeans baggy, blazer dáng rộng và một đôi daddy shoes. Tuy nhiên, chúng tôi gợi ý, thay vì chọn áo sơ mi hay áo thun đơn giản, hãy quăng chúng đi và thế vào đó một chiếc corset sẽ khiến cho trang phục của bạn ghi điểm thêm nhiều với người đối diện. Thêm một chút phụ kiện nữ tính như vòng cổ hay khuyên tai, bạn sẽ có một combo vừa năng động, vừa quyến rũ hút mắt người đối diện đấy.

Phối với suit

Công thức cơ bản thứ hai để xuống phố thanh lịch là một bộ suit ton-sur-ton từ trên xuống dưới đi kèm một đôi cao gót, tóc búi cao và cặp kính đen sang trọng. Tuy nhiên, tại sao lại giới hạn mình như thế? Bạn hoàn toàn có thể thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng một chiếc corset khác biệt ở bên trong. 

 Kết hợp cùng sơ mi/ áo thun trắng

Một chiếc sơ mi trắng là item chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của một cô gái - chiếc áo đơn giản có thể đi chung với tất cả các món đồ khác trong tủ. Nhưng bạn yêu thích phong cách nhiếp chính và retro ư? Hãy mặc chúng với một chiếc corset underbust nữ tính cùng quần ống loe tối màu. Một sự kết hợp vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng để xuống phố nhưng vẫn không kém phần thu hút.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm