Corum ra mắt LAB 02: Chiếc đồng hồ với hàng loạt cái “đầu tiên” của thương hiệu

Corum ra mắt LAB 02: Chiếc đồng hồ với hàng loạt cái “đầu tiên” của thương hiệu
Trước màn ra mắt chiến dịch “Rủi ro là phần thưởng”, Corum đã đưa ra bản thay đổi khái niệm mới, bạo động mọi thứ cao cấp với đồng hồ Corum LAB 02.

Không chấp nhận tất cả các quy ước tạo đồng hồ, đồng hồ kỹ thuật tiên tiến chủ sở hữu máy mới sau 2 năm Nghiên cứu và phát triển. Tính cách mạng của bộ máy này có thể chạy qua bánh răng và hàng loạt cái “đầu tiên” của thương hiệu.

Chính vì thế mà chúng ta có thể xem LAB 02 như minh chứng cho sự hoàn thiện thẩm mỹ và hoàn thiện. Trong quá trình tạo sáng, nhóm phát triển sản phẩm tại Corum thử nghiệm chỉ để mang đến không một tourbillon bay, mà còn cả một loại bánh răng. Câu hỏi mà họ đặt ra là: “Sẽ thế nào nếu như một bộ máy được hoàn thiện mà không có yêu cầu kết nối?” Và câu hỏi đó cũng chính là kim chỉ nam để đội ngũ liên tục đổi mới để theo đuổi thực hiện.

Đó là những gì có được cách đây hai năm. LAB 02 đã phát triển đến CO 300 máy tính bao gồm 416 bộ phận riêng lẻ toàn bộ ấn tượng, mỗi bộ phận được tạo hình và hoàn thiện theo cách tiên tiến. Mỗi chiếc áo được lắp ráp bằng tay theo một định dạng duy nhất với tourbillon bay tại vị trí 6 giờ, với bánh xe bay theo dõi thời gian, phút và giây, và cây cầu được đặt trực tiếp lên chính bảng.

Quảng cáo

Ngoài ra, Corum kỹ thuật chuyên môn còn phải đối mặt với một công thức khác là tạo ra máy không kẹp giữa các tấm chính và cầu nối. LAB02 yêu cầu trục dài hơn nhiều bộ truyền bánh răng, và vì không có yêu cầu trên cùng, nên cần có vòng bi thay vì hồng ngọc trên tấm chính để tăng thêm sức mạnh và độ ổn định. Toàn bộ bộ chuyển động sau đó được đặt trên một tấm sapphire hoàn toàn trong suốt cho phép hiển thị tuyệt vời và mang lại ấn tượng như các thành phần đều nổi trong không gian.

LAB 02 được trang bị thêm chức năng hiển thị ngày lớn tại vị trí 4 giờ và chỉ báo cáo năng lượng dự trữ (55 giờ) được đặt tại bất kỳ vị trí nào để có thể nhìn thấy kính sapphire ở bên cạnh máy tính bảng tại vị trí 8 time. Do tạp chất cực kỳ nổi bật, nên sẽ chỉ có 10 chiếc đồng hồ 45mm này được sản xuất, có thể hiển thị số thứ tự trên thùng.

Mỗi chiếc LAB 02 cũng có thể được điều chỉnh, cho phép từng chủ sở hữu chọn màu vàng, cách trang trí và đính kim cương, hay thậm chí là đá quý. Giá khởi điểm của phiên bản bằng vàng không đính kim cương là 180.000 CHF.

Kiên định theo triết lý Avant Garde để hướng tới tương lai, Corum đã phát triển loạt LAB để mở đường cho người đi quay chưa từng có địa điểm tạo đồng hồ. LAB 02 là đồng hồ trong phòng thí nghiệm thứ hai được ra mắt, sau khi LAB 01 được phát hành vào đầu năm 2019. Đây mới là trụ cột của Corum tiếp tục thể hiện sự quan trọng đối với những người thiết lập thương hiệu, những người luôn chấp nhận rủi ro và không bao giờ tuân theo quy tắc. Toàn bộ tiền đề của chuỗi LAB là phá bỏ mẫu bằng suy nghĩ phá vỡ, và đó chính là nền tảng cho LAB 02 ra đời.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm