Cường "đô la" lại tậu thêm “xế độc” Morgan Plus Four

Cường
Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của chiếc Morgan Plus Four vừa gia nhập garage của mình.

Được biết, đây là chiếc Morgan Plus Four của Nguyễn Quốc Cường thuộc thế hệ mới nhất, là chiếc Plus Four thế hệ mới đầu tiên cập bến Việt Nam và được nhập khẩu thông qua đơn vị phân phối Morgan chính hãng. Mức giá của xe không được tiết lộ, được biết tại quê nhà Anh quốc có giá 65.000 Bảng Anh, khoảng 1,97 tỷ đồng, tương đương giá xe Porsche phiên bản Cayman GTS.

Số lượng xe Morgan từ năm 2021 trở về trước không quá 4 chiếc nhưng trong năm 2022 này, số lượng dòng xe của Morgan hứa hẹn sẽ vượt con số 10 xe khi có một đơn vị nhập khẩu tư nhân tiết lộ sẽ chăm chỉ mang các dòng xe của thương hiệu Anh quốc về dải đất hình chữ S trong năm Nhâm Dần.

Morgan Plus Four có ngoại thất của xe được sơn màu xanh dương nổi bật, kết hợp với bộ vành sơn đen bóng tạo sự tương phản, phần mui vải của xe cũng có màu đen. Bên trong nội thất, xe được bọc da màu đỏ đậm sang trọng và cổ điển. Phần tựa đầu được thêu logo của hãng xe Morgan.

Quảng cáo

Theo Morgan thì mẫu mới thay đổi đến 97%, mặc dù ngoại hình gần như không có sự khác biệt nhiều. Sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ thống khung gầm nhôm hoàn toàn mới có tên là CX-Generation giống trên "đàn anh" Plus Six. Khung vỏ xe vẫn làm từ gỗ tần bì - đặc trưng của các xe Morgan. So với Plus Six thì Plus Four nhỏ hơn một chút, hẹp hơn 78 mm bề ngang. Thiết kế của hai mẫu xe này thoáng nhìn khó có thể phân biệt được, ngoại trừ bộ mâm nan hoa đặc biệt trên Plus Four có kích thước 15 inch

Động cơ trên Plus Four là loại I4 dung tích 2 lít của BMW, cho công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,8 giây nhờ khối lượng nhẹ chỉ hơn 1 tấn. Vận tốc tối đa ở 240 km/h.

Về nội thất, Morgan Plus Four vẫn dùng đồng hồ cơ và chỉ có màn hình nhỏ sau vô-lăng, không có màn hình giải trí trung tâm, vô-lăng không tích hợp nút bấm, phanh tay cơ, cần số gật gù đặc trưng của BMW đồng bộ với động cơ BMW gắn lên xe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm