Cựu thiên thần Tyra Banks lên tiếng về “kỷ nguyên mới” của Victoria's Secret

Vừa qua, siêu mẫu Tyra Banks ca ngợi kỷ nguyên mới của Victoria's Secret cũng như những gương mặt vừa ký hợp đồng với hãng. Victoria’s Secret là bệ phóng cho rất nhiều cái tên đình đám trong giới người mẫu sau này, trong đó có Tyra Banks.

Trên tài khoản Instagram với gần 7 triệu lượt theo dõi, Tyra Banks chia sẻ bức ảnh cô trình diễn trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show 2005 – show nội y cuối cùng mà cô tham gia, kèm chú thích: “Tiên phong thật khó, thật cô đơn nhưng cần thiết. Tiên phong rất quan trọng để có thể mở cánh cửa cho người khác bước vào. Trong vòng 10 năm kể từ 1995, tôi là người mẫu da đen đầu tiên ký hợp đồng với Victoria's Secret, người mẫu da đen đầu tiên làm rất nhiều điều đột phá cùng hãng nội y này cũng như các thương hiệu khác. Nhưng sau người tiên phong, phải có một dòng chảy với rất nhiều người nữa. Một dòng chảy khác biệt, độc đáo, mạnh mẽ và số lượng nhiều không đếm xuể”.

Siêu mẫu kỳ cựu Tyra Banks diễn nội y lần cuối vào năm 2005. Siêu mẫu kỳ cựu Tyra Banks diễn nội y lần cuối vào năm 2005.

Tyra chia sẻ thêm, cô tự hào vì đang được chứng kiến một cuộc cách mạng về vẻ đẹp. Siêu mẫu 47 tuổi cũng đánh giá cao những người phát ngôn mới của Victoria's Secret và khuyến khích họ truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Tyra Banks từng là Thiên thần đắt giá của hãng Victoria’s Secret. Tyra Banks từng là Thiên thần đắt giá của hãng Victoria’s Secret.

Tyra Banks gia nhập dàn chân dài Victoria's Secret năm 1996, đeo cánh thiên thần từ 1997 đến khi rời hãng năm 2005. Siêu mẫu sinh năm 1973, tại California, Hoa Kỳ. Cô sở hữu chiều cao 1m78 với 3 vòng bốc lửa, đôi mắt xanh quyến rũ cùng làn da đen ngọt ngào. Tyra Banks trở thành người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên trang bìa catalog của Victoria's Secret, là thiên thần nội y da màu đầu tiên. Ngoài ra, cô còn 2 lần vinh dự được mặc bộ Fantasy Bra của Victoria's Secret, vào năm 1997 và 2004.

Nhắc đến những thiên thần hot nhất Victoria's Secret Fashion Show, không thể quên siêu mẫu Tyra Banks.
Quảng cáo
Nhắc đến những thiên thần hot nhất Victoria's Secret Fashion Show, không thể quên siêu mẫu Tyra Banks.

Những dòng tâm sự của Tyra được viết trong bối cảnh thương hiệu nội y đình đám một thời đang nỗ lực tái khởi động bằng cách loại bỏ dàn thiên thần, thay vào đó là giới thiệu VS Collective – nhóm nhân vật nổi tiếng gồm “những biểu tượng hàng đầu và người tạo ra sự thay đổi đa dạng, nhằm định hình tương lai của thương hiệu”. Nhóm này bao gồm Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra, đội trưởng tuyển bóng đá nữ quốc gia Mỹ Megan Rapinoe, “viên ngọc đen” làng mẫu Adut Akech, vận động viên trượt tuyết Eileen Gu, người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio, người mẫu ngoại cỡ Paloma Elesser và nhà báo Amanda de Cadenet. Họ không làm mẫu nội y mà sẽ xuất hiện trên podcast và trong các tài liệu quảng bá cho hãng.

Siêu mẫu Tyra Banks lên tiếng về cuộc thay máu Victorias Secret - Hình 2 Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra – vợ ca sĩ Nick Jonas.

VS Collective hứa hẹn làm việc với các đại sứ thương hiệu mới của họ để “tạo ra các chương trình liên kết mới, bộ sưu tập sản phẩm mang tính cách mạng, nội dung hấp dẫn và truyền cảm hứng, đồng thời tập hợp sự hỗ trợ cho những mục đích quan trọng đối với phụ nữ”.

Định hướng chỉ bán hàng cho người có "chân dài, dáng thon" của Victoria's Secret không còn hợp thời. Định hướng chỉ bán hàng cho người có "chân dài, dáng thon" của Victoria's Secret không còn hợp thời.

Ngoài ra, một ý tưởng khác của Victoria's Secret là cho ra mắt Quỹ toàn cầu dành cho phụ nữ ung thư. Theo thông cáo báo chí, quỹ này sẽ quyên góp “ít nhất 5 triệu USD mỗi năm để kiểm tra và giải quyết các vấn đề bất bình đẳng về chủng tộc và giới tính, đồng thời mở ra những sáng kiến mới giúp cải thiện kết quả điều trị ung thư cho tất cả phụ nữ”.

Victoria's Secret đã thay đổi. Victoria's Secret đã thay đổi.

Hai hướng đi chủ chốt này của hãng được đưa ra sau hai năm hủy bỏ chương trình thường niên Victoria's Secret Fashion Show do bị chỉ trích về việc “không chấp nhận người mẫu với nhiều kích cỡ khác nhau xuất hiện trên sàn diễn”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm