Đã đến lúc trải nghiệm "sữa rửa mặt theo công thức mới" cho da rạng rỡ

Đã đến lúc trải nghiệm
Các loại công thức mới khác nhau thay thế sữa rửa mặt để bạn có thể không cần dùng nước hoặc chẳng phải lo lắng bị nhiễm nấm.

Sữa rửa mặt là một trong những bước ít được quan tâm nhất trong chế độ chăm sóc da. Có lẽ vì chúng bị cuốn đi quá nhanh nên chẳng ai mảy may nhớ đến. Và có bao nhiêu người trong chúng ta tự tin nói rằng đang dành đủ thời gian cho bước làm sạch?

Nhưng nếu bạn đã từng tìm kiếm các sản phẩm rửa mặt thì rõ ràng việc lựa chọn chúng quan trọng và khó khăn như thế nào. Sử dụng các sản phẩm rửa mặt phù hợp với loại từng da giúp làm sạch sâu hơn, hiệu quả hơn. Và làn da sạch sẽ là nền tảng cho tất cả các bước và sản phẩm chăm sóc da khác sau đó.

Ngày nay, thị trường sữa rửa mặt có rất nhiều loại và các thương hiệu làm đẹp đang đổi mới và đưa ra các công thức mới mang đến nhiều lựa chọn và giải pháp hơn cho nhiều loại da. Sau đây là danh sách đề nghị của chúng tôi.

Rửa mặt dạng mousse

Sữa rửa mặt mới nhất của Dior được lấy cảm hứng từ sự khắc nghiệt của công việc tẩy trang sau hậu trường buổi biểu diễn thời trang. Ở các show, các người mẫu thường xuyên được trang điểm và tẩy trang nhiều lần trong ngày. Và từ đó là ý tưởng tạo ra một sản phẩm có thể cân bằng giữa việc làm sạch toàn diện và giảm thiểu kích ứng da. Dạng mousse mềm mại khiến nó trở thành sản phẩm lý tưởng cho da nhạy cảm. Công thức có 90% nguồn gốc tự nhiên là chiết xuất từ ​​hoa súng giúp cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp công nghệ micellar để tăng hiệu quả làm sạch tổng thể – dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn, các hạt lọc tia UV từ kem chống nắng và các chất ô nhiễm môi trường.

Rửa mặt dạng bột

Bột rửa mặt từ bộ sưu tập Nº1 mới nhất của Chanel là một sự đổi mới âm thầm nhưng thú vị. Đây là loại loại mặt dạng bột đầu tiên của thương hiệu – một kết cấu thường không phổ biến trên thị trường. Nó được bổ sung hoa trà đỏ dưỡng ẩm và hồi sinh, và dạng bột mịn sẽ kết dính lại khi tiếp xúc với nước tạo thành lớp bọt mịn với hương thơm nhẹ nhàng. Đó là một cách mới sáng tạo để đóng gói “sữa rửa mặt” trong một chất bột ​​khô và làm nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến du lịch hoặc khi đến phòng tập thể dục.

Quảng cáo

Dạng balm thế hệ mới

Kem balm là một trải nghiệm thú vị. Chúng khuyến khích bạn dành thời gian để mát-xa mặt và kết cấu dạng sáp này giúp làn da của bạn không bị tẩy quá mức. Sản phẩm mới nhất từ ​​Alpha-H, một thương hiệu chuyên về tẩy da chết, được thiết kế từ các thành phần hoạt tính như axit amin, axit benzoic và phenolics từ chiết xuất cam dại của Úc; dầu hạt nho giàu Vitamin E; Dầu đàn hương Úc với công dụng chống viêm và điều tiết bã nhờn; và chiết xuất hoa cúc làm dịu và dưỡng ẩm – được da hấp thụ nhanh chóng. Để làm sạch da thêm một bước, hãy để mặt nạ này trong tối đa mười phút để tăng cường độ hydrat hóa.

Viên nang dầu tẩy trang

Eve Lom được cho là thương hiệu khơi dậy sự quan tâm của thế giới làm đẹp về các loại sản phẩm rửa mặt đầy sáng tạo, sang trọng và hiệu quả. Sản phẩm đã từng làm được điều đó chính là loại dầu dưỡng làm sạch hàng đầu của hãng. Tuy nhiên, một sản phẩm mới được đánh giá cao hơn nữa là những viên dầu tẩy trang này.

Mỗi viên nang – làm bằng vật liệu phân hủy sinh học – có kích thước hoàn hảo để chứa một lượng dầu tẩy trang đủ để sử dụng một lần. Kết cấu của loại dầu này khá lỏng và mịn hơn hầu hết các loại dầu khác trên thị trường. Kết quả là bạn có được một làn da sạch sẽ nhẹ nhàng mà không có cảm giác có lớp màng hoặc lớp dầu đọng lại trên da. Nó được pha chế với các axit béo Omega và hỗn hợp dầu thực vật đặc trưng của thương hiệu như khuynh diệp, đinh hương và hoa cúc.

Bọt tẩy trang

Laneige và công ty mẹ Amorepacific đã dành 34 năm để nghiên cứu về axit hyaluronic, một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời. Cuộc cách mạng mới nhất của thương hiệu là sự ra mắt của dòng sản phẩm chăm sóc da Blue Hyaluronic, sử dụng phiên bản hiện đại của thành phần này hiện có kích thước phân tử nhỏ hơn 2.000 lần – một tin tuyệt vời để sản phẩm được hấp thụ tối ưu.

Điều đó cũng có nghĩa là lợi ích chính của axit trong quá trình hydrat hóa được tăng lên đáng kể. Và loại sữa rửa mặt này, được cải tiến về kết cấu bọt đã được kiểm nghiệm theo thời gian. Lớp bọt của sản phẩm này cũng bao gồm các hạt cellulose và enzyme papain để tẩy da chết nhẹ nhàng và làm sạch sâu. Hơn hết, các thành phần hoạt tính giúp không để lại cảm giác da bạn căng như sáp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm