Danh sách những bộ phim hứa hẹn sẽ “phá đảo” màn hình Hàn năm 2022

Danh sách những bộ phim hứa hẹn sẽ “phá đảo” màn hình Hàn năm 2022
Không chỉ thay đổi cái nhìn của người hâm mộ về các tác phẩm truyền hình châu Á, những bộ phim Hàn Quốc được sản xuất bởi Netflix đã và đang ngày một thành công trên đường đua quốc tế khi tạo ra nhiều trào lưu đình đám.

Ngôi trường xác sống (All Of Us Are Dead)

Loạt phim “Ngôi trường xác sống” dựa trên bộ webtoon nổi tiếng của tác giả Joo Dong Geun – người được biết đến với nhiều tác phẩm cùng trí tưởng tượng đỉnh cao và mạch truyện hấp dẫn. Chuyện phim xoay quanh những học sinh bị mắc kẹt trong một ngôi trường giữa đợt bùng phát virus thây ma, nhưng sau đó họ đã chung tay chiến đấu để cố gắng sinh tồn.

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt (Twenty Five, Twenty One)

“Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt” xoay quanh quá trình trưởng thành đầy chông gai của những người trẻ bị đánh mất ước mơ vì tư tưởng thời đại của những năm 1998. Hành trình trưởng thành và tình yêu đầy lấp lánh của họ, cũng như sự hòa hợp và những thử thách giữa năm người bạn chắc chắn sẽ gợi nhắc về tuổi trẻ dữ dội nhưng tươi đẹp của chúng ta.

Dự báo tình yêu và thời tiết (Forecasting Love and Weather)

“Dự báo tình yêu và thời tiết” là loạt phim chính kịch lãng mạn và vui tươi xoay quanh những người làm việc tại Cục khí tượng Hàn Quốc. Họ đột phá, gục ngã và luôn phải tự vực dậy mỗi ngày. Câu chuyện theo chân Jin Ha Kyung (Park Min Young), người quyết định sẽ không bao giờ dính vào chuyện tình công sở sau cuộc chia tay tàn khốc, lại một lần nữa bước vào chuyện tình với lính mới trong đội Lee Si Woo (Song Kang), người khác biệt nhưng cuốn hút theo cách riêng.

Ba mươi chín (Thirty Nine)

Quảng cáo

“Ba mươi chín” là loạt phim chính kịch chân thật về tình yêu và cuộc sống của ba người bạn khi họ đều sắp bước vào cuộc sống của tuổi 39. Nếu Cha Mi Jo (Son Ye Jin) là bác sĩ da liễu, Jeong Chan Young (Jeon Mi Do) là huấn luyện viên diễn xuất, thì Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) là giám đốc bán hàng mỹ phẩm.

Ngày mai (Tomorrow)

“Ngày mai” là câu chuyện kể về những vị thần chết trở thành “đấng cứu thế” đối với người phải đổi mặt với cái chết. Bộ phim theo chân Choi Jun Woong – anh chàng thất nghiệp lâu năm vô tình chạm trán với những thần chết đang thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Nhưng lại vô tình trở thành một nhân viên chính thức trong “Đội quản lý khủng hoảng” để giúp họ thực hiện nhiệm vụ đó.

Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng với hơn 320 triệu lượt xem, “Hẹn hò nơi công sở” xoay quanh nữ nhân viên bình thường Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) khi đi xem mắt thay bạn mình, nhưng lại phát hiện đối tượng llại chính à giám đốc điều hành tại công ty của cô – Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Sau khi cả hai vô tình chạm trán, hàng loạt những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra.

Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật (The Sound of Magic)

“Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật” dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên xoay quanh Yoon Ah Yi (Choi Sung Eun) – một cô gái bị buộc phải trở thành người lớn và Rieul (Ji Chang Wook) – một ảo thuật gia bí ẩn dù đã trưởng thành nhưng vẫn muốn mãi là đứa trẻ. Bộ phim được đạo diễn bởi Kim Sung Youn, người có kỹ năng kể chuyện hoàn hảo đã được chứng minh qua loạt phim đình đám “Tầng lớp Itaewon”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm