“Địa ngục độc thân” sẽ trở lại với mùa 2

“Địa ngục độc thân” sẽ trở lại với mùa 2
Chương trình hẹn hò thực tế được hứa hẹn là sẽ “nóng bỏng” và “quyến rũ” hơn mùa 1.

Chương trình hẹn hò thực tế của Hàn Quốc “Single’s Inferno” (Địa ngục độc thân) sẽ chính thức trở lại Netflix cho mùa thứ hai.

Được mô tả là "địa ngục nóng bỏng nhất" trong đoạn teaser 41 giây, phần thứ 2 hứa hẹn sẽ có nội dung "quyến rũ" hơn mùa đầu tiên. Người hâm mộ có thể mong đợi một nhóm độc thân mới tìm thấy tình yêu ở giữa thiên đường trong khi tất nhiên, với vô số drama khuấy động chương trình. 

Quảng cáo

Mùa đầu tiên của series đã giành được vị trí trong danh sách Top 10 toàn cầu của nền tảng phát trực tuyến vào đầu năm nay. Tuy nhiên, nó cũng đối mặt với nhiều phản ứng dữ dội vì những phát biểu của các thí sinh nam trong chương trình liên quan đến màu da. “Tôi thích [Shin] Ji-yeon. Làn da của cô ấy thật toả sáng,” Moon Se-hoon nói với các thành viên khác. “Cô ấy có vẻ rất trắng và trong sáng. Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi về cô ấy,” anh chàng nói thêm. Choi Si-hun cũng đưa ra nhận xét tương tự: "Tôi thích những người có làn da trắng sáng."

“Về khía cạnh văn hóa, có những thứ ở Hàn Quốc là chấp nhận được nhưng ở các nước khác thì không. Vì vậy, có, có vô số trường hợp về mối quan tâm này,” Kang Dong-han, Giám đốc phụ trách nội dung tiếng Hàn của Netflix Korea, phát biểu tại một sự kiện trực tuyến. “Chúng tôi nhận ra rằng các nghiên cứu về nhân văn là cần thiết. Và nó rất quan trọng và chúng tôi đang xem xét một cách nghiêm túc nhất. Có những trường hợp chúng tôi tự dịch, phụ đề, lồng tiếng, v.v., nhưng cũng có trường hợp chúng tôi thuê một công ty bên thứ ba”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm