Điểm mặt 5 kem chống nắng high-end đáng mua nhất, dùng là nghiện

Điểm mặt 5 kem chống nắng high-end đáng mua nhất, dùng là nghiện
Kem chống nắng quyết định rất nhiều trong việc làn da có đẹp không, vì vậy, rất nhiều người chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào kem chống nắng.

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm làm đẹp mà chúng ta nên đầu tư nhiều nhất, dưới đây là 5 kem chống nắng high-end "đắt xắt ra miếng" và có công dụng vô cùng tuyệt vời.

Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40

5 kem chống nắng "đắt xắt ra miếng" đáng mua nhất 2021 - Ảnh 2.

Kem Chống Nắng Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40 nổi tiếng bởi sự nhẹ tênh, thoáng mặt, bôi như không bôi. Đặc biệt, Unseen Sunscreen SPF 40 có kết cấu dạng gel trong lạ lùng chưa từng thấy ở các sản phẩm kem chống nắng. Kết cấu gel dày là thế nhưng sản phẩm lại rất dễ tán và thấm, để lại lớp filter rất thật da.

Bên cạnh đó, công thức không chứa dầu độc đáo khiến Unseen Sunscreen hoàn toàn thay thế được kem lót trang điểm. Sản phẩm được sản xuất với công thức oil-free không gây đổ dầu, tạo lớp finish mềm mịn như nhung lụa, có thể làm lớp kem lót trước khi makeup mà không sợ bết rít hay hỏng lớp nền.

Unseen Sunscreen SPF 40 có thành phần tảo đỏ giúp bảo vệ da chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại; trầm hương giúp da đàn hồi và hiệu quả trong việc làm dịu da và phợp Meadowfoam Seed giúp tăng cường cấp nước đem lại kết cấu da mềm mịn hơn.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF 50

5 kem chống nắng "đắt xắt ra miếng" đáng mua nhất 2021 - Ảnh 3.

Danh sách này không thể thiếu Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF 50 - loại kem chống nắng hạn chế được cả tia UVA và UVB ở quang phổ cao, bảo vệ da khỏi gốc tự do và đặc biệt là ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, loại kem chống nắng này còn hỗ trợ giảm sưng tấy và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn hiện tượng mất nước nhờ tích hợp thêm các chiết xuất thiên nhiên như trà trắng, rau diếp, dưa. Chiết xuất trà trắng với khả năng phục hồi các tế bào bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Trà trắng cũng có hiệu quả trì hoãn dấu hiệu tuổi tác da nhờ nồng độ chất giảm oxy hóa cao, bảo vệ da hiệu quả khỏi quá trình oxy hoá.

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Quảng cáo

5 kem chống nắng "đắt xắt ra miếng" đáng mua nhất năm 2021 - Ảnh 3.

Nhắc đến mỹ phẩm high-end hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu MartiDerm đến từ Tây Ban Nha. Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là một sản phẩm chống nắng đa năng, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Kết cấu dạng kem lỏng cream-to-powder siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ "tựa như không" trên da, lý tưởng dành cho mọi loại da.

Nhờ thành phần Encapsulated Sunscreens, MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream chống tia UVA/UVB toàn diện, chống lão hóa. Trong khi đó, chiết xuất tiền Vitamin A và chiết xuất Cocoa trong kem chống nắng sẽ giúp chống lại tia hồng ngoại, ánh sáng xanh. Cuối cùng, MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream cũng có tác dụng nuôi dưỡng da tươi trẻ, ẩm mượt và đều màu nhờ thành phần Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex.

Image Prevention SPF 50 Daily Ultimate Moisturizer

5 kem chống nắng "đắt xắt ra miếng" đáng mua nhất 2021 - Ảnh 5.

Đây là loại kem chống nắng dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm hoặc những làn da sau trị liệu (laser, IPL, thay da sinh học).

Image Prevention SPF 50 Daily Ultimate Moisturizer được tạo nên từ nhiều thành phần quý giá như 9% Zinc oxide giúp chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, giảm tình trạng viêm, kích ứng da; 7.5% Octinoxate giúp chống tia UV tối đa; hạt nho, Bv-osc (vitamin C) và Camellia sinensis chiết xuất từ lá trà xanh giúp chống oxy hóa cực mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ thâm mụn, duy trì làn da tươi tắn.

Biologique Recherche Protection UV SPF 50

5 kem chống nắng "đắt xắt ra miếng" đáng mua nhất 2021 - Ảnh 6.

Kem chống nắng Biologique Recherche Protection UV SPF 50 là 'trùm cuối" của danh sách này, với mức giá siêu đắt đỏ. Đây chính là một trong những món mỹ phẩm yêu thích của Victoria Beckham.

Biologique Recherche Protection UV SPF 50 đem lại 3 hiệu quả: Bảo vệ da - Chống lão hóa - Ngăn ngừa hình thành đốm nâu. Nhờ vào sức mạnh tổng hợp của 100% các bộ lọc khoáng non-nano tự nhiên và các thành phần hoạt tính có nguồn gốc từ thực vật, sản phẩm giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia UVA, UVB và tia hồng ngoại.

Công nghệ Triple Shield Complex © nhắm vào toàn bộ phổ bức xạ mặt trời (UVA + UVB + ánh sáng nhìn thấy + hồng ngoại) bảo vệ làn da một cách toàn diện. Sự kết hợp của các hoạt chất chống lão hóa và làm dịu hoạt động cùng nhau để vừa bảo vệ da, vừa nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm