Dior ra đời BST thời trang nam mới bớt sang chảnh, tăng ứng dụng

Dior và nhà mốt Nhật Bản Sacai đã hợp tác để tạo ra bộ sưu tập capsule dành cho nam giới kết hợp hai bản sắc và thẩm mỹ khác biệt.

Dior và nhãn hiệu Nhật Bản Sacai đã hợp tác để tạo ra bộ sưu tập capsule dành cho nam giới kết hợp hai bản sắc và thẩm mỹ khác biệt, sự kết hợp của hai quan điểm nghệ thuật trong một tầm nhìn mới, được đóng khung bởi di sản của Dior.

Dior ra đời BST thời trang nam mới bớt sang chảnh, tăng ứng dụng - 1 Nguồn: Internet Dior ra đời BST thời trang nam mới bớt sang chảnh, tăng ứng dụng - 4 Nguồn: Internet

Bộ sưu tập với 57 món đồ chiếc dành cho nam giới mang đến hương vị của cả Paris và Tokyo, nơi chất liệu denim Nhật Bản kết hợp các hình dáng và chi tiết trang phục workwear với mũ nồi mềm do Stephen Jones thực hiện, cùng với lỗ thông hơi bên hông, áo sơ mi và giày thể thao sắc nét, theo một khái niệm lai Sacai được biết đến. cho. Như thể các sản phẩm may mặc sống trong một bức ảnh thời trang giữa thế kỷ và các kiểu dáng tồn tại trong một bảng màu tập trung đen, xanh lam, trắng và kem.

Quảng cáo
Dior ra đời BST thời trang nam mới bớt sang chảnh, tăng ứng dụng - 5 Nguồn: Internet

Túi Dior Saddle mang tính biểu tượng được mô phỏng lại với các túi tiện dụng và dây đàn hồi, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác bomber thiết yếu của Sacai, với tông màu ô liu và cam rực rỡ cùng chất liệu nylon và da. Đôi bốt Dior Snow và Dior Explorer cũng trở lại trong bộ sưu tập, được trang trí bằng những viên ngọc, và biểu tượng CD Icon bằng vàng và bạc với những viên ngọc trai đặc trưng của Sacai.

Dior ra đời BST thời trang nam mới bớt sang chảnh, tăng ứng dụng - 6 Nguồn: Internet

"Tôi luôn yêu [Chitose Abe] và tôi chỉ nghĩ cô ấy là một trong những phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới", Jones nói. "Đây là sự kết hợp thực sự quan trọng giữa Dior và Sâci, một cách kết nối trong thời gian dịch bệnh”.

Dior ra đời BST thời trang nam mới bớt sang chảnh, tăng ứng dụng - 7 Nguồn: Internet
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm