Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop

Việc xài một chiếc túi đắt đỏ để thể hiện đẳng cấp của các sao không có gì là lạ. Người hâm mộ không khó phát hiện tần suất xuất hiện dày đặc của những chiếc túi cao cấp này trong những bức ảnh chụp hằng ngày của các sao Hàn.

Với thị trường túi xách xa xỉ lên đến 12,1 tỷ USD vào năm 2018, Hàn Quốc đang là mảnh đất màu mỡ cho những thương hiệu cao cấp. Những năm trở lại đây, thị trường thời trang ở đất nước này trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ vào màn hợp tác giữa những ông lớn và những ngôi sao hàng đầu – “trendsetter” của giới trẻ Hàn Quốc.

Jennie (Blackpink)

Nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, Jennie sở hữu bộ sưu tập túi xách phong phú từ thiết kế mới ra mắt trên sàn diễn đến những chiếc túi vintage được cô cất công “săn lùng”. Thường xuất hiện với nhiều mẫu túi khác nhau của Chanel nhưng Jennie vẫn dành sự yêu thích đặc biệt cho thiết kế túi vintage Mini Kelly Flap màu đen.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop Với thiết kế nhỏ gọn và cổ điển, chiếc túi này phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ đầm dài nữ tính cho đến áo thun, quần jeans đơn giản. Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-2 Jennie thường dùng kiểu túi tiện dụng này khi ra sân bay và đi dạo phố.

Lisa (Blackpink)

Được đích thân Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane chọn mặt gửi vàng cho vị trí “đại sứ thương hiệu toàn cầu”, mọi outfits thường ngày của Lisa hiếm khi nào thiếu đi những chiếc túi từ Celine. Mối nhân duyên giữa Lisa và thương hiệu thời trang nước Pháp được cả thế giới chú ý từ khi cô nàng đăng tải hình ảnh với chiếc túi Celine Ava do giám đốc sáng tạo của hãng thiết kế. Đặc biệt hơn, Lisa được đeo chiếc túi này trước cả thế giới những 9 tháng.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-3 Lisa đã từng khiến cả thế giới và Vogue Anh chú ý vì diện một chiếc túi mà không biết khi nào mới được trình làng của Celine

Kể từ đó, người ta đều biết rằng, không sớm thì muộn, Celine cũng sẽ trao cho Lisa một danh phận chính thức. Không phụ lòng nhà mốt, dù tham gia sự kiện hay trong cuộc sống hàng ngày, Lisa luôn sử dụng những chiếc túi từ Celine làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Lúc sang chảnh, lạnh lùng, khi trẻ trung, năng động, nàng idol đều truyền tải thành công tinh thần của thương hiệu này.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-4 Lisa dưới tháp Eiffel, quê hương của Celine và không thể thiếu người bạn đồng hành – chiếc túi Celine Triomphe Folco.

Jessica Jung

Sở hữu số lượng túi xách đồ sộ với hơn 300 chiếc từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Jessica vẫn có một vài chiếc túi đặc biệt yêu thích và diện đi diện lại nhiều lần. Nổi bật trong số đó là chiếc túi Hermès mini dòng Kelly màu đen. Và cũng như Jennie của Blackpink, Jessica yêu thích chiếc túi này bởi phom dáng nhỏ gọn, đơn giản và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chiếc túi này đã đồng hành cùng Jessica từ những sự kiện thời trang lớn cho đến những chuyến nghỉ mát sang trọng.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-5 Trong street style hằng ngày, Jessica thường chọn kiểu đeo chéo để tăng thêm vẻ năng động và thoải mái di chuyển. Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-6 essica là một trong những mỹ nhân chịu chi hơn cả vì cô sở hữu hàng loạt mẫu túi xa xỉ. Gia tài túi hiệu của Jessica còn thể hiện qua kiểu túi phom vuông Birkin Togo Gold Hardware Black Bag trị giá 22.750 USD (tương đương 530 triệu đồng).

Park Shin Hye

Quảng cáo

Park Shin Hye - diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” - sở hữu loạt túi xách giá nghìn USD của Gucci, Valentino, Chanel… Đã không dưới 2 lần người hâm mộ thấy ngôi sao của The Call xuất hiện cùng chiếc túi xách Valentino. Chiếc túi Supervee Small Supervee da bê màu đen sang trọng hẳn là lựa chọn không cần phải suy nghĩ nhiều của Park Shin Hye mỗi lần xuống phố. Với chiếc khóa vàng to bản kèm logo chữ V đặc trưng của nhà mốt Ý, chiếc túi này dễ dàng nâng tầm bộ trang phục của bạn mà không quá chiếm “spotlight”.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-7 Khi dạo phố đầu tháng 5, Park Shin Hye cũng chọn gam trung tính với chân váy đen, áo sơ mi trắng, nhấn vào túi đeo chéo bằng da bê của Valentino, giá 1.995 USD.

Bae Suzy

Không phải tự nhiên mà Suzy được mệnh danh là “con cưng” của Dior. Từ trong phim lẫn ngoài cuộc sống, lúc nào người ta cũng thấy thương hiệu xa xỉ nước Pháp đồng hành cùng “tình đầu” màn ảnh Hàn.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-8 Hình ảnh của Bae Suzy đã luôn gắn liền với chiếc túi xách Lady Dior từ trước tới nay.

Gần đây nhất, người ta thấy tủ đồ của nàng idol được bổ sung thêm mẫu túi mới nhất từ Dior: Mẫu túi Caro màu xanh mây ngọt ngào với chi tiết kim loại sang trọng ở quai đeo và logo CD. Hơn 18.000 mũi may để có thể hoàn thành kiểu dáng motif cannage tinh tế trong quá trình chần bông, Dior Caro là chiếc túi hội tụ đầy đủ những di sản lâu đời của nhà mốt nước Pháp.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-9 Không chỉ cùng đồng hành với Suzy trên hàng ghế đầu hay thảm đỏ các sự kiện thời trang của Dior, túi Lady Dior còn là điểm nhấn cho phong cách hàng ngày của Suzy với những bộ trang phục năng động, trẻ trung.

Lee Da Hee

Là yêu nữ hàng hiệu của màn ảnh Hàn, ngoài đời, Lee Da Hee cũng khiến netizen phát cuồng với bộ sưu tập túi hiệu từ những thương hiệu đình đám như Dior, Chanel, Tory Burch. Gần đây, nàng diễn viên đang dành tình cảm và hết mực lăng xê cho một thương hiệu đến từ Vương quốc Anh – Burberry. Quả thật, khí chất sang trọng, nét trưởng thành theo năm tháng của nữ diễn viên rất hợp với tinh thần vương giả của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-10 Lee Da Hee với chiếc TB Bag từng khiến thế giới phải thổn thức Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-11 Burberry Pocket – nơi di sản hàng trăm năm tuổi của thương hiệu được kết hợp với hơi thở đương đại trẻ trung, khỏe khoắn và gợi cảm.

Krystal Jung

Dù hiện tại ít hoạt động trong làng giải trí, vị trí “công chúa băng giá” của Krystal Jung cho đến nay vẫn là một tường thành không thể xô đổ, nhờ vào thần thái lạnh lùng và sang chảnh hiếm có của cô nàng. Góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng hình tượng băng giá của nàng idol sinh năm 1994 này là những chiếc túi hiệu từ Louis Vuitton. Vẻ đẹp khó gần, kiêu kỳ nhưng đầy sức trẻ của cô nàng dường như rất hợp với những chiếc túi từ nhà mốt Pháp.

Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-12 Krystal Jung bên cạnh Pont 9 - một thiết kế đình đám của nhà mốt Louis Vuitton. Độ “chịu chơi” túi hàng hiệu của các idol K-pop-13 Chiếc túi Multi Pochette của Louis Vuitton cũng nhanh chóng được bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu của Krystal Jung với thiết kế quai màu rêu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm