Fendi “nâng cấp” chiếc túi baguette cổ điển cho mùa hè 2021

Fendi ra mắt thước phim thời trang “The Baguette Walk” với sự tham gia của Ana Girardot, Maria Bernad, Nini Li-Yun Hu và Fatdwa Diawar.

Chiếc túi “It bag” nổi tiếng của những năm 90s đã trở lại với một phiên bản “cập nhật” trong thước phim thời trang “The Baguette Walk” cùng sự tham gia của nữ diễn viên người Pháp Ana Girardot, nhà sáng tạo người Tây Ban Nha Maria Bernad, người mẫu kiêm họa sĩ Trung Quốc Nini Li-Yun và người mẫu Fatdwa Diawara.

Chiếc túi Fendi Baguette được thiết kế vào năm 1997 bởi NTK Silvia Venturini Fendi, với mong muốn mang đến một chiếc túi trẻ trung đầy màu sắc, nhỏ gọn và tối giản với logo Fendi thật ấn tượng. Và chiếc túi “bánh mì” đã đạt được thành công vượt trội ngay sau khi được ra mắt trên thị trường và là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những năm 90, nhưng chiếc túi đã mất dần sự phổ biến cho đến khi được “hồi sinh” vào năm 2019.

Fendi Baguette

Fendi Baguette được tán dương là sản phẩm “hồi sinh” hàng đầu của 2019 khi chiếc túi đạt mức tìm kiếm 138% trên các thanh công cụ tìm kiếm. Và trong số tất cả các logo thời trang, logo FF Zucca cũng đã được vinh danh là Logo của năm 2019.

Quảng cáo

Một lần nữa, chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà mốt nước Ý trở lại mùa hè năm 2021 với nhiều cách biến tấu thú vị hơn nữa. Lấy cảm hứng từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1997, bộ sưu tập Baguette 1997 có nhiều kiểu dáng, chất liệu dệt và kích cỡ đa dạng gợi lên những thiết kế ban đầu trong quá khứ.

Fendi Baguette

Nếu bạn không thể chạm tay vào những chiếc Fendi Baguettes cổ điển của thập niên 90, thì BST sẽ mang đến cho bạn những dấu ấn của bản gốc như thiết kế satin đính sequin, họa tiết jacquard FF, và phiên bản thêu hoa đa sắc.

Bản cập nhật mới nhất của chiếc túi là việc Fendi biến tấu hoạ tiết logo nâu FF quen thuộc với phiên bản “Vertigo FF” ấn tượng. “Vertigo FF” với 3 gam màu nâu, vàng và xanh lam nổi bật được thiết kế theo chuyển động xoay góc đầy ngẫu hững.

Fendi Baguette Nữ nghệ sĩ Sarah Coleman là người đứng sau thiết kế “Vertigo” ảo giác lấy cảm hứng từ các phong trào nghệ thuật của thập niên 70.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm