Fendi x Skims: Sự kết hợp đáng mong chờ tiếp theo của làng thời trang thế giới

Hai “Kim” liệu có tốt hơn một? Câu trả lời chắc chắn là “Có” trong trường hợp này, khi NTK Kim Jones hợp tác cùng bà mẹ 4 con Kim Kardashian cho ra mắt BST thời trang Fendi x Skims.

Khoác trên mình một vài thiết kế thuộc BST capsule Fendi x Skims, sao nữ của series Keeping Up with the Kardashian đã chính thức thông báo về lần hợp tác giữa cô và Giám đốc Sáng tạo Kim Jones của Fendi trên trang Instagram cá nhân của mình.

Theo chia sẻ của nữ doanh nhân kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kim, bộ sưu tập là “sự kết hợp hài hoà giữa tính sang trọng của Fendi và những đổi mới trong tư duy thời trang của Skims”. Trong những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy BST Fendi x Skims bao gồm loạt các món đồ gợi cảm giúp định hình và nâng tầm cơ thể phái nữ như áo lót, tất xuyên thấu, đồ bơi một mảnh, đầm liền, áo định hình, áo khoác bomber… Hầu hết các sản phẩm đều được in nổi hoạ tiết logo của hai thương hiệu với bảng màu đơn nổi bật như đen, xanh quân đội, đỏ, tím fuschia và nude.

Trang phục màu xanh bộ đội

Fendi x Skims Nude

Quảng cáo

Đầm đỏ Precious Lee

Trang phục màu tím Fuschia

Với Kim Jones, người đang ôm ấp giấc mộng vươn cao trong làng mốt sau khi kế thừa những di sản của Fendi: “Mọi thứ diễn ra ở Fendi đều nhằm tạo ra điều gì đó đặc biệt cho phụ nữ, bất kể họ ở dáng hình nào, và đó cũng là giá trị cốt lõi của Skims”. Cũng theo Kim Jones, ý tưởng cho sự kết hợp này bắt nguồn từ một buổi gặp mặt ở Rome “Chúng tôi đang ngồi cùng nhau trong studio ở Rome, và đột nhiên những người phụ nữ im lặng và bắt đầu nhìn vào điện thoại của mình. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng có vẻ như họ đang chờ đợi lần ra mắt mới của Skims. Đó cũng là khi ý nghĩ này xuất hiện trong đầu tôi: Hãy cùng Kim và Skims làm gì đó cùng nhau”.

Fendi x Skims lookbook

Sau BST hoán đổi Fendace giữa Fendi và Versace hồi tháng 9 vừa qua, Fendi x Skims trở thành một trong những bộ sưu tập thời trang được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Theo thông tin chia sẻ, BST phiên bản giới hạn Fendi x Skims sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 8 giờ tối (giờ Việt Nam) ngày 9 tháng 11 trên website trực tuyến: www.fendiskims.com

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm