Ford Transit: Hành trình bền bỉ, đổi mới để vươn xa hơn

Ford Transit: Hành trình bền bỉ, đổi mới để vươn xa hơn
Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Ford Transit đã khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ với sự an toàn, đa năng và tiện dụng.

Tiếp tục khẳng định thế mạnh này, Ford Transit Mới được nâng cấp từ động cơ đến những trang bị công nghệ hiện đại, mang tới sự hỗ trợ tối ưu cho mọi hành trình dù trong nội đô hay trên đường cao tốc. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một ưu thế đặc biệt của Transit Mới. Điều này được thể hiện thông qua động cơ Turbo Diesel 2.2L hoàn toàn mới, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với hộp số 6 cấp, tạo ra công suất lên tới 136 mã lực.

Lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe thương mại, Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 mới nhất của Ford – tương đương với công nghệ hiện đại trên các dòng xe SUV hạng trung Everest hay những dòng xe SUV khác như EcoSport đang lưu hành trên thị trường đã giúp nâng mức độ an toàn vượt trội của Transit Mới. Transit mới cũng là chiếc xe thương mại 16 chỗ đầu tiên được trang bị tính năng Điều khiển hành trình (Cruise Control) cũng sẽ giúp người lái tự động duy trì các cài đặt về tốc độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trên các cung đường dài.

Quảng cáo

Khác với những mẫu xe tiền nhiệm, Transit Mới đã được thay đổi với diện mạo sang trọng và chuyên nghiệp. Một cải tiến đáng mong đợi của Ford Transit chính là trang bị cửa trượt mở rộng, tạo không gian lên xuống xe thoải mái và thuận tiện cho hành khách cũng như hành lý của họ.

Ford Transit Mới cũng ghi điểm với toàn bộ phần táp lô cũng được thiết kế lại bằng vật liệu cao cấp cho bảng điều khiển trung tâm. Màn hình LCD cảm ứng 10 inch chuẩn chất lượng cao của Ford Transit giúp người lái điều hướng nhanh và trực quan hơn, đồng thời khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth. Ford Transit Mới sẽ chính thức được bán ra từ ngày 18/01/2022 với giá bán 845 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm