Giày đế gấp, sneaker lai... lên ngôi hè 2021

Một trong những điểm nổi bật nhất về xu hướng giày mùa xuân/hè năm 2021 là sự đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Giày đế gấp

Nếu bạn đang khao khát một xu hướng giày trông độc đáo một chút, hãy lựa chọn những đôi giày đế gấp. Với đường cong mềm mại, màu sắc nổi bật và bắt mắt sẽ là món phụ kiện nổi bật cho bạn vào mùa xuân hè năm 2021. Bạn hãy tìm cho mình một đôi giày yêu thích từ các thương hiệu như Givenchy, Salvatore Ferragamo, Kim Shui và Versace.

Giày đế gấp

Kitten Heels

Trong vô số các kiểu dáng, giày cao gót mèo con nhỏ xíu thật sự nổi bật! Kiểu dáng đáng yêu, tinh tế và nữ tính ở gót chân mèo con, và các thiết kế được giới thiệu trong những đôi giày mùa xuân năm 2021 khá đa dạng. Từ vui nhộn, đầy màu sắc ở Prada, hay kiểu cổ điển hoàn hảo cho vũ điệu ấn tượng ở Maison Margiela, đến dữ dội, sắc nét tại Khaite. Tất nhiên sẽ có rất nhiều lựa chọn giày cao gót mèo con tại Batsheva, Valentino và Miu Miu.

Giày được trang trí bởi trang sức

Một trong những cách khiến cho đôi giày trông “đắt tiền” hơn là trang trí bởi sợi dây chuyền. Chúng là sự nối tiếp xu hướng từ các mùa trước, nhờ nét sang trọng, thanh lịch ngay cả ở những đôi giày bệt đã chiếm được nhiều cảm tình từ các quý cô, nữ công sở. Các nhà mốt đã biến tấu một cách tài tình để những đôi giày trông quyến rũ hơn.

Giày phong cách menswear

Nếu bạn muốn thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo tính chuyên nghiệp và tránh sự mỏng manh của những đôi giày bệt điển hình, bạn có thể chọn những đôi giày lấy cảm hứng từ phong cách thời trang nam mùa xuân 2021. Những đôi giày lười unisex được thiết kế gắn liền với chữ thương hiệu tinh tế hoặc trang trí bởi dây buộc, màu sắc hài hòa như ở Chanel, Louis Vuitton... Đôi khi, chúng là những đôi giày lười da bóng có chút chất chơi hơn nhưng vẫn thanh lịch được phát hiện ở Tibi và các thương hiệu khác.

Quảng cáo

Giày lưới

Những đôi giày lưới sang trọng, nữ tính đặc biệt cho phép đôi chân thở vào những ngày mùa xuân và mùa hè nắng nóng. Ngoài những màu trung tính đơn giản còn xuất hiện các màu phấn khác nhau hay tông màu trang sức thu hút thị giác. Phái đẹp sẽ có nhiều sự tham khảo ở Fendi, Dior và Salvatore Ferragamo...

Giày lưới

Guốc

Một trong những xu hướng giày mùa xuân năm 2021 bao gồm đế bệt, đế xuồng và cao gót là guốc. Chúng có phần đế hơi dày nhưng chưa đủ để được coi là đế xuồng. Với thiết kế bo tròn, cong và điểm nhấn bằng kim loại của các đinh tán dọc theo đường nối giữa đế và phần trên được chú ý ở Hermès. Những đôi guốc ở Bally cũng tương tự, nhưng mang một chút cảm giác mộc mạc hơn nhờ đế gỗ, trong khi ở Molly Goddard, một vài đôi guốc siêu cao với đủ loại màu sắc vui nhộn trông khá hút mắt.

Sneaker lai

Các tín đồ của phong cách street style sẽ có dịp thử nghiệm với những đôi giày khá độc đáo sneaker lai. Chúng là “con lai” của giày cao gót kitten hay giày đấu sĩ, đế xuồng với giày thể thao... điển hình trên các sàn diễn của Miu Miu, Simone Rocha, Tod...

Dây đeo mắt cá chân

Chi tiết nổi bật trên giày cao gót và giày bệt là dây đeo cổ chân đẹp và chắc chắn. Trong khi dây đai mắt cá chân đôi khi bị các nhà tạo mẫu chê bai vì chúng thêm một đường cắt ngang chiều dài của chân, thì xu hướng giày mùa xuân hè năm 2021 thiên về sự hỗ trợ và thoải mái hơn là về những gì nịnh mắt. Những đôi giày cao gót có dây buộc đến mắt cá chân tại Max Mara rất thanh lịch với thiết kế mũi nhọn mạnh mẽ mang tông màu nâu hoặc nude vượt thời gian. Ngoài ra, chúng được xuất hiện nhiều trên các sàn diễn khác như Tom Ford, Valentino Rockstuds, Nina Ricci, Dries Van Noten và Rodarte.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm