Golden Age - Điểm đến trong chuyến "du hành" của những huyền thoại

Một không gian hoàn hảo quy tụ những thương hiệu danh giá - Korloff, Baridshidi Paris, Legacy Jade và GA Bespoke - mang đến trải nghiệm mua sắm giá trị bậc nhất Hà thành.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế mang đậm chất huyền bí, đẳng cấp và sang trọng của những cái tên huyền thoại được sinh ra trong thời đại hoàng kim, Golden Age đã kiến tạo nên một không gian hoàn hảo quy tụ những thương hiệu danh giá - Korloff, Baridshidi Paris, Legacy Jade và GA Bespoke - mang đến trải nghiệm mua sắm giá trị bậc nhất Hà thành.

Một không gian ấm áp được thiết kế theo kiến trúc Pháp, vừa mang nét cổ kính đẳng cấp, vừa mang toát lên sự khoáng đạt hiện đại, những sản phẩm được tính toán đặt để tinh tế giúp cho những ai đến mua sắm đều trải nghiệm được trọn vẹn vẻ đẹp của từng kiệt tác đến từ các nền văn minh khác nhau.

Bên trong không gian Golden Age tại 61 Lý Thái Tổ
(Ảnh: Golden Age)

Golden Age được đặt tên theo một huyền thoại tồn tại xuyên suốt chiều dài lịch sử của mọi dân tộc - Thời Đại Hoàng Kim. Đó là khoảng không gian, thời gian cực thịnh cả về vật chất lẫn tinh thần trong sự phát triển của mỗi thời đại, mỗi quốc gia, dòng tộc, lĩnh vực… và quan trọng hơn, là trong mỗi cuộc đời. Thời Đại Hoàng Kim của đời người, chính là lúc con người có đủ bản lĩnh, kinh tế và trí tuệ để theo đuổi những điều mình đam mê. Đủ thành công để tự tin, đủ nỗ lực để tận hưởng và đủ trải nghiệm để biết trân quý những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống dành tặng. Và Golden Age chính là nơi, những giá trị đó được trân trọng, được chia sẻ, theo đúng cách và xứng tầm.

KORLOFF - Thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu thế giới

(Ảnh: Golden Age)

Năm 1978, sau cuộc gặp gỡ với gia đình hoàng gia Nga Korloff Sapojnikoff với nhà kinh doanh thiên tài, Daniel Paillaseur, thương hiệu Korloff đã được thành lập và ngay lập tức trở thành niềm tự hào của nước Pháp. Cùng với trí tưởng tượng vô hạn và kĩ năng tạo tác thủ công tuyệt đỉnh, Korloff được ưa chuộng trên toàn thế giới ở các sản phẩm: trang sức, đồng hồ, nước hoa, các phụ kiện thời trang và đặc biệt là kim cương. Nhắc đến Korloff là nhắc đến “Korloff Cut” - phương pháp cắt 73 mặt độc nhất vô nhị. Với 41 mặt cắt trên đỉnh vương miện và 32 mặt cắt bên cạnh chóp, viên kim cương trở nên lấp lánh hơn, rực rỡ hơn bao giờ hết. Năm 2016 Korloff gây kinh ngạc thế giới khi trình diễn kỹ thuật cắt kim cương 88 mặt, đưa công nghệ chế tác kim cương trở thành môn nghệ thuật vô song.

BARIDSHIDI PARIS – Mặt trời trong thế giới thời trang nam

(Ảnh: Golden Age)

Được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng của nước Pháp, Barishidi Paris gắn liền với phong cách thanh lịch, tinh tế và lãng mạn đúng chất quý ông châu u. Trang phục của Barishidi Paris vô cùng phong phú: Từ các bộ comple chuẩn mực đến sơmi, áo len và bộ sưu tập phụ kiện thời thượng. Kỹ thuật cắt chéo vải danh tiếng đã góp phần giúp Barishidi Paris tạo nên những bộ trang phục phom dáng cực chuẩn nhưng vẫn tạo nên sự dễ chịu, tiện lợi cho người mặc. Chất liệu sang trọng, thiết kế tao nhã, Barishidi Paris là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân và chính khách.

LEGACY JADE – Ngọc cho người đứng đầu

Quảng cáo
(Ảnh: Golden Age)

Các tác phẩm của Legacy Jade hội tụ những yếu tố khắt khe nhất: Chất lượng ngọc thượng hạng, kích thước cực lớn và đặc biệt được chế tác độc bản từ chính các bậc đại sư lừng danh. Mỗi một tác phẩm của Legacy Jade không đơn thuần là chạm khắc trên ngọc, mà ẩn chứa trong đó thông điệp riêng biệt, một lời chúc phúc chỉ dành riêng cho những chủ nhân kiệt xuất.

GA BESPOKE – Dịch vụ cá nhân hoá

(Ảnh: Golden Age)

Dịch vụ cá nhân hoá được cung cấp bởi GA BESPOKE xuất phát từ sự trân trọng của Golden Age dành cho những khách hàng ưa thích các chế tác riêng biệt. Các nghệ nhân của GA BESPOKE tin rằng, chỉ khi hiểu rõ những giá trị mà đời sống mang lại, con người mới có thể đặt tâm tư vào từng chi tiết để hướng đến sự hoàn hảo. Môt bộ suit may đo, một đôi giày đặt, một hộp cigar mang đích danh tên riêng, một chiếc nhẫn kim cương theo ý tưởng cá nhân, một bộ trang sức mang khát vọng về hạnh phúc... Hơn tất cả, là cái Tôi với những cá tính những lựa chọn, những ý niệm tinh thần chính là cốt lõi tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. GA Bespoke là dịch vụ để tôn vinh sự khác biệt đẳng cấp ấy.

(Ảnh: Golden Age)

Tại Golden Age, khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm chất lượng và danh tiếng, được bảo đảm bởi các tổ chức uy tín mà đây còn là nơi mà khách hàng có thể trực tiếp chia sẻ cùng nhau các cảm nhận, hiểu biết về sản phẩm, về văn hoá, về đời sống. Phòng thưởng thức rượu vang và một vài món đồ đặc biệt khác được bố trí biệt lập đủ để khách hàng cảm thấy riêng tư, thư thái trong lịch trình chiêm ngưỡng các sản phẩm tuyệt đẹp tại đây.

(Ảnh: Golden Age) (Ảnh: Golden Age)

Golden Age không chỉ là không gian mua sắm thượng lưu mà còn là nơi tận hưởng những giá trị đích thực của riêng bạn.

Sự kiện grand opening của Golden Age diễn ra vào ngày 15/9 vừa qua tại Hà Nội

Không gian mua sắm thượng lưu Golden Age

Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.goldenage-bespoke.vn

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm