Gucci kể câu chuyện về tre trong phim ngắn 'Taketori Monogatari'

Gucci kể câu chuyện về tre trong phim ngắn 'Taketori Monogatari'
Chiến dịch ‘Kaguya by Gucci’ mới khám phá cách mà nhà mốt nước Ý sử dụng tre cho quy trình sáng tạo của mình từ năm 1947 thông qua những chiếc túi xách biểu tượng và một câu chuyện tình yêu mãnh liệt.

Quay trở lại năm 1947, Guccio Gucci và các nghệ nhân Florentine đã phải vật lộn để tìm ra một danh mục vật liệu mới cho các ý tưởng thiết kế của mình. Trong một nỗ lực đổi mới, Gucci đã bắt đầu sử dụng tre vì đặc tính nhẹ nhưng bền bỉ của nó, “vô tình” tạo ra chiếc túi Bamboo biểu tượng năm 1947.

gucci

Kể từ đó, việc sử dụng tre của Gucci đã mở rộng trên những chiếc túi vaf phụ kiện khác, đồng thời kết hợp chi tiết này trên chiếc túi nổi tiếng không kém của nhà mốt, Diana.

gucci

Quảng cáo

gucci

Năm 2022 đánh dấu 75 năm Gucci sử dụng tre trong sản phẩm túi xách của mình, và để kỷ niệm di sản đặc biệt này, nhà mốt nước Ý đã tung ra chiến dịch “Kaguya by Gucci” với một bộ phim ngắn. 

gucci

Bộ phim có tựa đề Taketori Monogatari (Câu chuyện về người chặt tre), do Makoto Nagahisa đạo diễn, có sự tham gia của dàn diễn viên - Hikari Mitsushima, Aoi Yamada và Eita Nagayama - khoác lên mình bộ sưu tập “Gucci Love Parade”, với mỗi người đều tìm thấy chính mình với trong tình yêu. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm