Gucci ra mắt Học viện trò chơi toàn cầu, đặt trọng tâm vào sức khoẻ tinh thần

Gucci ra mắt Học viện trò chơi toàn cầu, đặt trọng tâm vào sức khoẻ tinh thần
Dự án hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới và nền tảng điện tử Faceit.

Gucci đã cùng bắt tay với nền tảng thể thao điện tử hàng đầu Faceit và Tổ chức Y tế Thế giới để khởi động một học viện chơi trò chơi hoàn toàn mới, hướng đến sức khỏe tinh thần cho giới trẻ. 

Ra mắt trong trận Chung kết Giải PGL Antwerp Major, Học viện trò chơi Gucci đánh dấu sáng kiến ​​giáo dục thể thao điện tử đầu tiên từ một nhãn hiệu thời trang cao cấp. Chương trình đang bắt đầu với bốn người chơi “Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO)” có phong độ cao - Brajan “DGL” Lemecha (Ba Lan), Lukasz “mwlky” Pachucki (Ba Lan), Rokas “EspiranTO” Milasauskas (Lithuania) và Mārtiņš “shadiyy” Gūtmani (Latvia) - với kế hoạch bổ sung thêm thành viên theo thời gian.

Gucci sẽ chọn các ứng viên cho học viện của mình dựa trên cả hiệu suất trong trò chơi và các cuộc phỏng vấn đánh giá giá trị và kỹ năng của người chơi. Sau khi được chấp nhận, người chơi sẽ là thành viên của Học viện trong 12 tháng trừ khi họ chính thức ký hợp đồng với một đội sớm hơn.

Quảng cáo

Học viện trò chơi Gucci đã tuyển dụng một số đại sứ, bao gồm bình luận viên James Bardolph và các game thủ “CS: GO” đã nghỉ hưu như Christopher ‘GeT_RiGhT’ Alesund và Stephanie ‘missharvey’ Harvey, những người sẽ là cố vấn cho Học viện trong các phiên họp trực tiếp hàng tháng.

“Gucci là thương hiệu đi đầu trong bước đột phá của ngành công nghiệp xa xỉ vào thế giới game và là một phần trong sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với các cộng đồng theo cách thực sự chân thành, tận tâm hỗ trợ các thế hệ người chơi tương lai để giúp đỡ họ vượt qua các thách thức khi tham gia vào thể thao điện tử, ”Nicolas Oudinot, phó chủ tịch điều hành kinh doanh mới và giám đốc điều hành của Gucci Vault, cho biết trong một tuyên bố, thông qua Vogue Business.

Là một phần của Học viện, Gucci và Faceit sẽ hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới để đảm bảo rằng người chơi nhận được sự hỗ trợ dồi dào trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất đồng thời cải thiện khả năng chơi game của họ.

Xem video giới thiệu của Học viện trò chơi Gucci, có tiêu đề “The Bellhop” dưới đây. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm