Gucci sẽ tổ chức fashion show tiếp theo tại Apulia, Ý

Gucci sẽ tổ chức fashion show tiếp theo tại Apulia, Ý
Gucci đã đưa ra thông báo về việc tổ chức show diễn thời trang tiếp theo cho mùa Xuân / Hè 2023 tại vùng Apulia của Ý vào ngày 16/5 tới.

Diễn ra tại Castel Del Monte, việc lựa chọn địa điểm cho thấy ý tưởng của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele tập trung vào các di tích lịch sử. Tòa thành có từ thế kỷ 13 được xây dựng bởi Vua Frederick II và đã là Di sản Thế giới từ năm 1996. Địa điểm lưu giữ sự kết hợp của di sản Bắc Âu và cả Hồi giáo. Là sự kết hợp của các nền văn minh khác nhau, địa điểm phù hợp với tầm nhìn mở rộng của Alessandro Michele về văn hóa toàn cầu. Ngoài việc trưng bày tại địa điểm này, Gucci có kế hoạch hỗ trợ một dự án nâng cao địa danh lịch sử.

Thông báo của Gucci về buổi trình diễn sắp tới của họ là thông báo mới nhất trong một loạt các kế hoạch từ nhiều nhà mốt lớn vào tháng tới. Chanel sẽ trình diễn bộ sưu tập tiếp theo của mình tại Monaco vào ngày 5/5, Louis Vuitton sẽ đến miền nam California vào ngày 12/5, Dior sẽ trình diễn ở Los Angeles vào ngày 19/5 và Balenciaga sẽ trình diễn tại thành phố New York vào ngày 21/5.

Vào hôm 14/4 Gucci đã tiết lộ một đoạn teaser cho sự hợp tác sắp tới của họ với Major League Baseball và sau đó bộ sưu tập sẽ ra mắt vào 22/4 trên không gian hòa nhạc thử nghiệm trực tuyến của Gucci Vault.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm