10 Cách làm hết thâm mụn nhanh nhất tại nhà

10 Cách làm hết thâm mụn nhanh nhất tại nhà

Thâm mụn khiến chúng ta trở nên tự ti và ngại tiếp xúc với người khác. Vậy làm thế nào để trị thâm mụn hiệu quả?

Chi tiết
img

Những sản phẩm làm mờ sẹo mụn tốt nhất hiện nay được các cô nàng bỏ túi

Sẹo mụn là nhân tố đe dọa đến nhan sắc khi gây ra những ảnh hưởng không hề tích cực đối với làn da. Tuy rằng không thể ngừa hoàn toàn tình trạng sẹo và thâm mụn, chúng ta vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm dưới đây để “tạm biệt” những khuyết điểm này và sở

img

4 cách làm đẹp bằng lá tía tô không phải ai cũng biết

Lá tía tô là một nguyên liệu rẻ tiền và dễ tìm mua. Công dụng chính của loại rau này là dùng trong nấu nướng, tô điểm cho các món ăn. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến cách làm đẹp bằng lá tía tô.

img

Xu hướng TikTok: Sử dụng nước muối biển để trị mụn, nên hay không?

TikTok hiện là nền tảng khởi xướng nhiều xu hướng làm đẹp, một số thực sự hữu ích, một số khá là nguy hiểm và một số hết sức kỳ lạ. Và gần đây, một phương pháp trị mụn bằng nước biển đã nhanh chóng thu hút 4 triệu lượt xem.

img

Dầu Jojoba có thể giải quyết vấn đề về mụn?

Trong vô số các loại tinh dầu trên thị trường hiện nay, có một cái tên khá khiêm tốn và đôi khi bị lãng quên nhưng chứa rất nhiều lợi ích cho làn da: đó chính là dầu jojoba.

img

12 sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất của Hàn Quốc (P1)

Trong số rất nhiều phương pháp điều trị mụn ở Hàn Quốc - bao gồm laser, tẩy tế bào chết tại phòng khám, và Skin Botox - thì các sản phẩm dưỡng da đơn giản lại được ưa chuộng hơn cả.