5 thói quen tưởng quen thuộc nhưng lại khiến bạn có nọng cằm

5 thói quen tưởng quen thuộc nhưng lại khiến bạn có nọng cằm

Tình trạng “hai cằm” thường được biết đến như một dấu hiệu lão hóa khi da bắt đầu chảy xệ, hoặc tăng cân khiến mỡ tích tụ ở giữa phần cổ và cằm. Tuy nhiên, nọng cũng có thể xuất hiện khi bạn đang ở độ tuổi rất trẻ, và kể cả khi bạn chẳng hề thừa cân.

Chi tiết
img

Bỏ túi 5 thực phẩm giúp giữ dáng, giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là “kẻ thù” của rất nhiều phụ nữ. Ngoài việc tập thể dục ra, thì vấn đề ăn uống như thế nào để có thể loại bỏ được phần mỡ thừa này là điều mà rất nhiều người quan tâm.

img

Giảm mỡ thừa hiệu quả với 5 động tác cardio dễ thực hiện tại nhà

Dưới đây là 5 động tác cardio đơn giản, dễ thực hiện tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

img

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop

Để có được thân hình thon gọn cùng vòng eo không chút mỡ thừa, các ngôi sao Kpop đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi chế độ ăn và phương pháp tập luyện hàng ngày.

img

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin

Son Ye Jin khiến nhiều người không thể rời mắt bởi thần thái trong từng hành động, cử chỉ, đường nét khuôn mặt với góc nghiêng thần thánh. Nhiều khán giả thắc mắc, Son Ye Jin giữ dáng bằng cách nào để luôn trẻ đẹp, nuột nà như gái đôi mươi?

img

Tạm biệt căng thẳng chỉ với 15 phút yoga

Chỉ với 15 phút tập yoga mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự căng thẳng hoàn toàn bay biến, giúp cơ thể bạn tràn đầy sảng khoái để bắt đầu một ngày mới.

img

Bí quyết giảm cân của "bông hồng lai" xứ Hàn Jeon Somi

Khoảnh khắc Jeon Somi xuất hiện đầy cá tính trong sản phẩm âm nhạc mới tinh “Dumb Dumb”, cô nàng ngay lập tức lọt vào top tìm kiếm hàng đầu xứ Hàn.

img

5 công thức detox giúp thải độc da, đẹp dáng

Detox không chỉ là phương pháp thanh lọc, thải độc an toàn mà còn rất hiệu quả. Ngoài ra, detox còn giúp cải thiện sức khỏe của dạ dày, cân bằng huyết áp, đẩy lùi nguy cơ ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể ngay từ bên trong.

img

Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood

Đằng sau hào quang của các ngôi sao là những nỗ lực, trong đó có việc giảm cân. Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Jennifer Lopez, Rosie Alice Huntington-Whiteley, Kim... đều có chế độ ăn kiêng đặc biệt của mình để giữ gìn vóc dáng.

img

10 phút đốt mỡ thừa trước khi ngủ để có vòng eo đẹp như mơ

Sau một ngày dài thu nạp vào cơ thể nhiều loại thức ăn, nhưng lại không có thời gian đến phòng tập nhằm hạn chế nguy cơ tích tụ mỡ thừa, nhiều chị em đã tìm tới các phương án đơn giản hơn nhưng không kém phần hiệu quả.

img

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo

Georgina Rodriguez là bóng hồng quyến rũ "nắm giữ" trái tim chàng cầu thủ đào hoa Cristiano suốt 4 năm qua. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, cô nàng Georgina ngày một tự tin hơn mỗi khi có dịp "khoe thân".

img

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ

Yoga không những làm đẹp cho mái tóc, làn da mà bằng việc tác động trực tiếp lên các cơ ngực, các tư thế Yoga nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực sẽ giúp các cơ ở ngực nở nang, săn chắc. Từ đó, giúp ban sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

img

Chế độ dinh dưỡng và tập luyện cho thân hình “skinny fat”

Ngoài việc chỉ những người có tỷ lệ cơ bắp thấp hơn so với tỷ lệ mỡ, skinny fat còn dùng để chỉ những người có thân hình đẹp nhưng không khoẻ mạnh. Những người có tạng người skinny fat còn có thể có tỷ lệ mỡ nội tạng lớn và không có quá nhiều cơ.