Gợi ý cho bạn những loại mặt nạ giúp đôi môi thêm căng mọng

Gợi ý cho bạn những loại mặt nạ giúp đôi môi thêm căng mọng

Khô căng, bong tróc, nứt nẻ đến chảy máu là những dấu hiệu cho thấy làn môi đang “cầu cứu”. Nhưng không cần quá lo đâu, bởi chỉ cần sắm thêm một hũ mặt nạ ngủ cho môi thì bạn sẽ lấy lại đôi môi hồng hào căng mọng ngay thôi.

Chi tiết
img

Laneige ra mắt mặt nạ môi vị socola cho ngày Lễ tình nhân

Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu làm đẹp K-Beauty là một cách ngọt ngào để sở hữu làn môi mềm mại.

img

Laneige ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành riêng năm 2022

Laneige – Thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp tại Hàn Quốc chính thức ra mắt hai bộ sản phẩm chăm sóc da phiên bản giới hạn dành riêng cho năm 2022 bao gồm các sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu qua mọi mùa.

img

Top 6 xịt khoáng tốt nhất cho da trong mùa khô

Xịt khoáng – một sản phẩm chăm sóc da có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết, giúp làn da luôn trong trạng thái cân bằng độ ẩm và căng tràn sức sống.

img

Chillax NEO Cushion khơi nguồn cảm hứng từ lối sống và tính cách ‘CHILLAX’ của khách hàng LANEIGE

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp LANEIGE giới thiệu sản phẩm phấn nước LANEIGE Chillax NEO Cushion phiên bản giới hạn hợp tác cùng Maison Kitsuné.

img

Điểm qua những sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm được khuyên dùng nhiều nhất

Da nhạy cảm là loại da khó tính và rất dễ kích ứng với các thành phần có trong mỹ phẩm. Vì thế mà việc lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm cũng khó khăn hơn so với các loại da thông thường khác.

img

Những điều cần biết về Axit Hyaluronic - thành phần quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da

Axit hyaluronic là một loại phân tử được sản xuất tự nhiên trong cơ thể chúng ta. Chất này được tìm thấy ở nhiều vùng da, mắt và khớp. Chức năng chính của nó là giữ nước bên trong các tế bào mô, giữ cho mắt ẩm và các khớp được bôi trơn.