Sarah Jessica Parker tại thảm đỏ Met Gala diện đúng dresscode chuẩn Mỹ

Sarah Jessica Parker tại thảm đỏ Met Gala diện đúng dresscode chuẩn Mỹ

Là một trong những ngôi sao luôn tuân thủ đúng dresscode của Met Gala, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker đã kể lại một phần lịch sử thời trang nước Mỹ thông qua thiết kế đầm phồng đến từ nhà mốt Christopher John Rogers.

Chi tiết
img

Kylie Jenner giải thích lý do vô cùng cảm động khi lựa chọn mặc váy cưới tới dự Met Gala 2022

“Đối với tôi, việc mặc chiếc váy này thực sự rất đặc biệt nên tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì,” Kylie Jenner tiết lộ.

img

Thừa nhận ép cân cấp tốc để đi MET Gala, Kim Kardashian nhận chỉ trích dữ dội

Sau khi thừa nhận bản thân đã thực hiện ép cân trong 3 tuần để mặc vừa chiếc của Marilyn Monroe, Kim Kardashian đã nhận về nhiều chỉ trích từ cả cư dân mạng và một số ngôi sao khác.

img

Met Gala 2022 tinh thần “Gilded Glamour”: Manu Rios, Johnny Sun (NCT)

Thảm đỏ của triển lãm Met Gala 2022 phần thứ hai “In America: An Anthology of Fashion” đã đi đến hồi kết. Nhưng dường như dư âm của buổi dạ tiệc thời trang đẳng cấp vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Sự kiện năm nay còn đón chào sự góp mặt lần đầu tiên của của nam ca sĩ Johnny Sun (NCT) và nam diễn viên – người mẫu người Tây Ban Nha Manu Rios.

img

Những xu hướng makeup ấn tượng nhất tại MET Gala 2022 trong chủ đề Gilded Glamour

Ngày Thứ Hai đầu tiên của tháng Năm là khi những người nổi tiếng quy tụ tại một trong những sự kiện thời trang lớn nhất thế giới hàng năm, diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

img

Vogue công bố chủ đề MET Gala 2022: “Gilded Glamour”

Các khách mời của đêm hội thời trang lớn nhất thế giới được yêu cầu xuất hiện trong các trang phục lấy cảm hứng từ thời kỳ “Gilded Age” (Thời đại Vàng son).

img

Triển lãm thời trang của Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan – Met Gala

Bên cạnh tên gọi của phần thứ hai mang tên “In America: An Anthology of Fashion”, chủ đề chính của Met Gala 2022 được tiết lộ sẽ xoay quanh “Gilded Glamour” (tạm dịch: “Hào quang mạ vàng”) – tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh.