Hé lộ nội dung mùa 2 của series "hot nhất nhì Netflix" - “Bridgerton”

Hé lộ nội dung mùa 2 của series
Bộ phim truyền hình được yêu thích của Netflix, “Bridgerton” sắp trở lại với mùa thứ hai.

Phần 2 của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết thứ 2 với tên gọi “The Viscount Who Loved Me” của tác giả Julia Quinn, tập trung vào cuộc sống tình yêu của Tử tước Anthony Bridgerton (anh trai lớn của Daphne).

Vai chính của phần đầu phim, Daphne, do Phoebe Dynevor thủ vai, hiện đã kết hôn và đang mong muốn tìm giúp anh trai một người vợ ưng ý.

Trong khi chồng của Daphne, Công tước Hastings đẹp trai sẽ không trở lại trong phần hai của series, nhưng chúng ta sẽ đón chờ có một loạt các gương mặt hoàn toàn mới.

Quảng cáo

Bridgerton 2

Bridgerton 2

Theo thông cáo báo chí từ Netflix, mùa thứ 2 của bộ phim sẽ có nội dung như sau: “Bị thúc đẩy bởi nhiệm vụ giữ vững tên tuổi của gia đình, việc tìm kiếm một người con dâu đầu tiên cho gia tộc Bridgerton có thể đáp ứng các tiêu chuẩn bất khả thi của Anthony dường như là điều hão huyền cho đến khi Kate (Simone Ashley) và em gái Edwina (Charithra Chandran) Sharma đến từ Ấn Độ xuất hiện. Khi Anthony bắt đầu tán tỉnh Edwina, Kate phát hiện ra bản chất thực sự của ý định của anh chàng - không phải tìm kiếm một tình yêu đích thực mà chỉ là nghĩa vụ gia đình - và quyết định làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn chặn hai người. Nhưng khi làm như vậy, những trận đấu khẩu của Kate và Anthony chỉ khiến họ xích lại gần nhau hơn, đồng thời làm phức tạp thêm vấn đề của các bên. Ngay đối diện, gia đình Featheringtons phải chào đón người thừa kế mới nhất của họ trong khi Penelope (Nicola Coughlan) tiếp tục với những bài viết của mình trong khi giữ kín bí mật với những người thân thiết nhất.”

Bridgerton 2

“Bridgerton” sẽ chính thức công chiếu trên Netflix vào ngày 25/3.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm