Hé lộ thông tin về mùa cuối của loạt phim đình đám “Stranger Things”

Hé lộ thông tin về mùa cuối của loạt phim đình đám “Stranger Things”
Anh em nhà Duffer, nhà sản xuất “Stranger Things” đã đưa ra một vài thông báo liên quan đến loạt phim được yêu thích nhất này của Netflix.

Phần 4 sẽ được chia thành hai phần, công chiếu vào tháng 5 và tháng 7, và phần 5 sẽ là mùa cuối cùng của loạt phim. Tuy nhiên, có thể một phần ngoại truyện sẽ được sản xuất trong tương lai.

Hai anh em Matt và Ross Duffer đã chia sẻ một thông điệp dài trên mạng xã hội tới những người hâm mộ “Stranger Things”. “Với chín kịch bản, hơn tám trăm trang giấy, gần hai năm quay phim, hàng nghìn cảnh quay hiệu ứng hình ảnh và thời gian chạy dài gần gấp đôi bất kỳ phần nào trước đó, Stranger Things 4 là phần thử thách nhất nhưng cũng là thành quả tuyệt vời nhất. Tất cả chúng tôi đều vô cùng tự hào về kết quả và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ với các bạn.”

“Với độ dài chưa từng có và để người hâm mộ có thể đón xem càng sớm càng tốt, chúng tôi đã quyết định chia Mùa 4 thành 2 phần khác nhau,” họ viết. “Phần Một sẽ phát hành vào ngày 27/5; Tập Hai sẽ phát hành sau đó năm tuần vào ngày 1/7. Vì vậy, đó là tin tốt. Nó sẽ đến sớm. Và nó lớn hơn bao giờ hết. Đó cũng là sự khởi đầu của sự kết thúc."

Quảng cáo

Stranger Things

“Bảy năm trước, chúng tôi đã lên kế hoạch cho cốt truyện hoàn chỉnh cho Stranger Things. Vào thời điểm đó, chúng tôi dự đoán câu chuyện sẽ kéo dài từ bốn đến năm mùa. Và chúng tôi hiện đang tiến đến ‘chung kết’. Mùa 4 sẽ là mùa áp chót; và Mùa 5 sẽ là phần cuối cùng”.

Cuối cùng, anh em nhà Duffer tiếp tục hé lộ ẩn ý về khả năng cho phần ngoại truyện của bộ phim. “Vẫn còn nhiều câu chuyện thú vị khác để kể trong thế giới của Stranger Things; những bí ẩn mới, những cuộc phiêu lưu mới, những anh hùng bất ngờ mới, ”họ viết.

Stranger Things

“Nhưng trước tiên, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cùng chúng tôi theo dõi kết thúc câu chuyện về một cô bé mạnh mẽ có tên là Eleven và những người bạn dũng cảm của cô ấy, vị cảnh sát trưởng khô cứng và một bà mẹ hết lòng vì con, thị trấn nhỏ tên là Hawkins và một chiều không gian song song với ten gọi Upside Down.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm