Hermès Carré Club tại TP.HCM mang đến triển lãm khăn lụa Hermès sáng tạo

Hermès Carré Club tại TP.HCM là một không gian sắp đặt có tính tương tác cao với tâm điểm là những chiếc khăn lụa của Hermès. Sau chuyến công du qua Paris, Singapore và Dubai, triển lãm đã đến với thành phố Hồ Chí Minh và mang lại cho khách tham quan cơ hội chiêm ngưỡng BST khăn lụa trứ danh cũng như gặp gỡ và trò chuyện cùng những nghệ sĩ minh họa làm ra chúng.

Hermès Carré Club tại TP.HCM

Kể từ khi ra đời vào năm 1937, khăn lụa Hermès liên tục thay đổi và phát triển qua các mùa. Tính sáng tạo và bí thuật riêng luôn là điều cốt yếu trong triết lý làm nên các bộ sưu tập đồ lụa của Hermès. Theo định hướng nghệ thuật của Giám đốc nghệ thuật Pierre-Alexis Dumas, những nghệ sĩ này đã góp phần làm phong phú thêm vũ trụ đầy ắp các câu chuyện kể của Hermès bằng sự đa dạng trong thiết kế, các kỹ thuật in và nhiều định dạng phong phú như hiệu ứng mài, xử lý truyền thống, vải twill hay cashmere,…

Hermès Carré Club tại TP.HCM với các căn phòng trưng bày đa dạng

Tại Bảo tàng Mỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, không gian trưng bày của Hermès Carré Club tại TP.HCM trải dài qua nhiều căn phòng khác nhau, giống như cách thức diễn đạt đa dạng thứ ngôn ngữ của những chiếc khăn.

Hermès Carré Club tại TP.HCM

Trong căn phòng Carré Studio, quá trình làm việc của các nghệ sĩ minh họa Carine Brancowitz, Katie Scott, Gianpaolo Pagni và Elias Kafouros sẽ được tiết lộ. Đến với căn phòng Carré Knot, chúng ta sẽ được học và thực hành nghệ thuật thắt khăn theo hướng dẫn và khi dừng chân tại Carré Café, khách tham quan có thể vừa nhấm nháp cốc cà phê vừa thưởng thức biểu diễn nhạc sống đầy sôi động.

Hermès Carré Club tại TP.HCM

Ngoài ra, triễn lãm Hermès Carré Club tại TP.HCM còn có phòng Carré OK nơi bạn có thể thể hiện khả năng ca hát và phòng Carré Click nơi ghi lại những khoảnh khắc check-in đáng nhớ. Cuối cùng, không gian Carrémania là cửa hàng pop-up đặc biệt có các thiết kế khăn dành cho cả nam và nữ, cùng một số thiết kế giới hạn đồng điệu với các màu sắc của sự kiện.

Hermès Carré Club tại TP.HCM

Triển lãm Hermès Carré Club tại TP.HCM chính thức mở cửa chào đón khách tham quan tại Bảo tàng Mỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh trong các ngày 14-16/10 từ 9h00-18h00. Chương trình biểu diễn âm nhạc tại Carré Café bắt đầu từ 16h00 mỗi ngày.

Hermès Beauty tạm biệt mùa hè với BST FW22 mới