Hisense Laser TV: Thay đổi trải nghiệm giải trí tại gia

Hisense Laser TV: Thay đổi trải nghiệm giải trí tại gia
Hisense đang trên đường trở thành một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Với sản phẩm TV Laser tinh thể mới, Hisense đang trên đường trở thành một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Ghé thăm rạp phim hoặc thiết lập máy chiếu tại nhà sẽ sớm trở thành dĩ vãng, khi Hisense TV Laser có thể mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất ngay trong ngôi nhà của bạn. 

Công nghệ TV mới của Hisense sử dụng tia laser để cung cấp khả năng chiếu cực ngắn trên màn hình 100 inch khổng lồ, chắc chắn sẽ khiến bạn bè, gia đình và … hàng xóm của bạn phải ghen tị. Mặc dù TV Laser đang trên đà cách mạng hóa trải nghiệm hiện đại tại gia, nhưng công nghệ này thực chất đã có mặt từ năm 2014. 

Hisense

Quảng cáo

Hầu hết các loại TV màn hình phẳng kích thước lớn đều có chất lượng tương xứng, nhưng cùng với đó là một “vết lõm” trong ví của bạn. Máy chiếu cung cấp một giải pháp thay thế rẻ hơn, nhưng việc thiết lập chúng có thể tốn nhiều thời gian và công sức. Hisense Laser TV hứa hẹn sẽ cải thiện tất cả những thiếu sót này - không chỉ bởi kích thước ấn tượng mà nó có thể được thiết lập thuận tiện và trực quan ở nhiều không gian khác nhau.

Hisense

Thiết kế Hisense TV L9G Trichoma Laser tự hào với màn hình 100 inch và các chùm tia laser màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam hiển thị độ phân giải 4K hoàn hảo. Công nghệ này thậm chí còn biểu lộ những màu sắc mới mà các màn hình khác chưa có khả năng hiển thị. Cùng với mọi sắc độ có thể tưởng tượng được, sản phẩm còn được trang bị màn hình đặc biệt chống chói loá, loa soundbar tích hợp và các tính năng thời trang có một không hai. 

Hisense

Và danh sách các tính năng hiện đại của Laser TV không dừng lại ở đó, vì nó còn có các cổng HDR, Dolby Atmos, Dolby Vision, HDMI 2.1 và Hệ điều hành Android TV cho các ứng dụng phát trực tuyến. Tất cả những điều này được gói gọn trong một hệ thống nhỏ gọn, chỉ nặng 9kg - được ca ngợi là đại diện cho tương lai của truyền hình và phim ảnh bởi các chuyên gia công nghệ và những người yêu thích điện ảnh. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm