Ibrahim Kamara, tân giám đốc hình ảnh và nghệ thuật mới của Off-White ™, là ai?

Ibrahim Kamara, tân giám đốc hình ảnh và nghệ thuật mới của Off-White ™, là ai?
Là một cộng tác viên lâu năm và là một trong những người bạn của Virgil Abloh, Ibrahim Kamara nay sẽ là người giám sát chỉ đạo nghệ thuật cho thương hiệu.

Ibrahim Kamara là thành viên mới nhất tham gia vào thương hiệu Off-White ™ của NTK quá cố Virgil Ablohvới với tư cách là giám đốc hình ảnh và nghệ thuật của thương hiệu.

Hãng đã đưa ra thông báo chính thức trên mạng xã hội, chia sẻ: “Ibrahim Kamara đã gia nhập Off-White c / o Virgil Abloh ™ với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật & Hình ảnh. Anh ấy sẽ tham gia vào một nhóm các nhà sáng tạo và giám sát định hướng nghệ thuật của thương hiệu.” 

Thông điệp cho biết thêm: “Mối quan hệ của Ibrahim với Virgil và Off-White ™ được sinh ra và nuôi dưỡng thông qua những tin nhắn DM trên Instagram, đã phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp trong ba năm qua, tạo nên một mối quan hệ bền chặt dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và các giá trị được chia sẻ. Trong vai trò mới, anh ấy sẽ phát triển hơn nữa tầm ảnh hưởng và cái nhìn sâu sắc của mình về các bộ sưu tập, hình ảnh và nội dung của thương hiệu”.

Quảng cáo

Giám đốc điều hành của Off-White ™, Andrea Grilli, nhận xét về sự bổ nhiệm mới: “Sau sự ra đi đầy bi kịch của Virgil, chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để giữ cho di sản của anh ấy tồn tại và thương hiệu  Off-White ™ như một điểm tham chiếu và nền tảng trong sự phát triển không ngừng ấy. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và cách tiếp cận nghệ thuật của Virgil, chúng tôi đã nuôi dưỡng một tập thể những bộ óc sáng tạo đại diện cho những người giỏi nhất và có mối liên hệ cá nhân và mạnh mẽ với Virgil.” Ông Grilli tiếp tục: “Có được Ibrahim, người đã là thành viên của gia đình Off-White ™ trong nhiều năm, để giám sát nghệ thuật và sáng tạo của thương hiệu trong chương tiếp theo này là một vinh dự lớn.”

Ibrahim Kamara là một cái tên nổi tiếng trong làng thời trang, từng là nhà tạo mẫu và giám đốc nghệ thuật cho các thương hiệu như Burberry, Dior và Stella McCartney. Ngoài công việc mới tại Off-White ™, nhà sáng tạo còn là tổng biên tập của tạp chí Dazed. Là cộng tác viên lâu năm và là bạn của Virgil Abloh, Ibrahim Kamara cũng đã thực hiện các dự án bao gồm các buổi trình diễn của nhà thiết kế quá cố cho mùa Xuân / Hè 2022 và Thu / Đông 2022.

ibrahim kamara

Ibrahim Kamara đã chia sẻ sự hào hứng của mình khi tham gia Off-White ™ trong một thông cáo báo chí. “Virgil sẽ mãi mãi ở bên chúng tôi. Với tôi. Anh ấy đã thay đổi thế giới và để lại dấu ấn không thể xóa nhòa. Hào phóng với thời gian, trí óc và sự sáng tạo của mình - anh ấy nhìn thấy tất cả mọi người và tạo ra các tác phẩm với mọi người trong tâm trí. Tôi rất vinh dự được gắn kết hơn nữa mối quan hệ của mình với Off-White ™ với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật & Hình ảnh và là một phần của đội ngũ sáng tạo tại thương hiệu, những người có cơ hội tiếp tục câu chuyện mà Virgil bắt đầu viết cho tất cả chúng ta.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm