IKEA ra mắt Ứng dụng thực tế "Kreativ" được hỗ trợ bởi AI

IKEA ra mắt Ứng dụng thực tế
Ứng dụng giới thiệu 50 phòng trưng bày AR mới và lập bản đồ LiDar chính xác.

Ngay sau khi giới thiệu dự án hợp tác với Swedish House Mafia, IKEA đã cung cấp một bản cập nhật mới thú vị cho các khả năng công nghệ AR của mình, cho phép khách hàng hình dung rõ hơn về cách các sản phẩm IKEA có thể kết hợp trong nhiều không gian sống khác nhau như thế nào. Trải nghiệm thiết kế kỹ thuật số do AI điều khiển được đặt tên là IKEA Kreativ, “kết hợp trải nghiệm IKEA tại nhà trong hàng thập kỷ qua với những phát triển mới nhất trong công nghệ điện toán không gian, máy học và thực tế hỗn hợp 3D”.

Có thể được truy cập qua điện thoại, máy tính bảng và máy tính, IKEA Kreativ đưa khách hàng tới khám phá các sản phẩm của hãng trong 50 phòng trưng bày 3D đầy cảm hứng, nơi họ có thể nhanh chóng hoán đổi, xoay, xếp chồng và treo các vật thể khác nhau. Thông qua Máy quét cảnh IKEA Kreative có hỗ trợ LiDAR, khách hàng cũng có thể tạo các bản sao ảo sống động như thật của không gian của họ ở các kích thước và phối cảnh chính xác. Sau khi thiết kế không gian lý tưởng, khách hàng có thể thêm sản phẩm trực tiếp vào giỏ hàng của mình một cách liền mạch và chia sẻ thiết kế với bạn bè và gia đình.

Quảng cáo

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để giúp mọi người hình dung một cuộc sống tốt đẹp hơn ở nhà, bằng cách kết hợp những tiến bộ công nghệ thực tế với trải nghiệm người dùng thú vị và kỳ diệu. Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những sản phẩm đầu tiên của mình và mong muốn làm cho những khả năng này trở nên hữu ích và tuyệt vời hơn nữa trong những năm tới ”, Brian Totty, Giám đốc điều hành và Người sáng lập Geomagical Labs cho biết trong một thông cáo báo chí.

Ikea IKEA Kreativ sẽ ra mắt đầu tiên tại Hoa Kỳ cho người dùng iOS và máy tính xách tay, đồng thời sẽ có sẵn cho người dùng Android và khách hàng quốc tế vào năm 2023. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm