iOS 15.4 bổ sung các biểu tượng cảm xúc mới và Face ID khi đeo khẩu trang

iOS 15.4 bổ sung các biểu tượng cảm xúc mới và Face ID khi đeo khẩu trang
Người dùng quan tâm có thể đăng ký để tải về bản beta thử nghiệm.

Bản cập nhật iOS 15.4 sắp tới của Apple sẽ bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc và khả năng Face ID nâng cao, cùng với các tính năng mới khác.

Chẳng bao lâu nữa, người dùng iPhone sẽ có thể mở khóa thiết bị của họ bằng Face ID ngay cả khi vẫn đeo khẩu trang, một tính năng cần thiết trong thời kỳ đại dịch.

Quảng cáo

Một số biểu tượng cảm xúc mới cũng đã đưuojc bổ sung, như bàn tay thả tim, tan chảy, cắn môi, phụ nữ và đàn ông mang thai, hamsa và một số biểu tượng khác.

Ngoài ra, người dùng sẽ có khả năng sao chép văn bản từ vật thể xung quanh bằng camera khi đang ở trong ứng dụng Ghi chú hoặc Nhắc nhở. Các tiện ích khác cũng đang được hoàn thiện.

Apple vẫn chưa công bố ngày phát hành bản cập nhật, mặc dù vậy người dùng quan tâm có thể đăng ký bản beta công khai iOS 15.4 trên website hãng.

Trước đó vào tháng 9/2021, Apple đã giới thiệu bản cập iOS 15 với một số tính năng mới nâng cao trải nghiệm người dùng iPhone như SharePlay, âm thanh không gian cho cuộc gọi FaceTime và tính năng Focus mới giúp giảm thiểu phiền nhiễu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm