Jimmy Choo "Cinderella" hơn 100 triệu VNĐ - Đôi giày trong mơ của mọi cô gái

Jimmy Choo
Thiết kế này của Jimmy Choo đã "lọt mắt xanh" của nhiều người nổi tiếng như Angelababy, H'Hen Niê, Lily James, Á hậu Huyền My...

Ra mắt từ năm 2015 trong bộ sưu tập "Cinderella" của Jimmy Choo, nhưng đến nay mẫu giày pha lê này vẫn hút hồn mọi cô gái. Thiết kế nổi tiếng đính 7.000 viên pha lê Swarovski của Áo và 46 viên pha lê lớn ở gót, có giá lên tới 4.595 USD (~ 104 triệu VNĐ).

Với vẻ nổi bật, lộng lẫy và chỉ sản xuất với số lượng ít, giày pha lê của Jimmy Choo cũng được không ít người nổi tiếng để ý. Chúng thích hợp với những bộ đầm công chúa hoặc những dịp đặc biệt như cưới hỏi. Trong đám cưới với doanh nhân Cường Đôla, Đàm Thu Trang cũng chọn mẫu giày này kết hợp đầm cưới của Chung Thanh Phong.

Ở tiệc cưới Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Sophida Kanchanarin hôm 27/7, H'Hen Niê cũng diện đôi giày này với đầm xẻ ngực ánh kim của Công Trí.

Quảng cáo

Đầu năm 2018, Á hậu Huyền My xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với mẫu giày này cùng đầm Lê Thanh Hòa.

Tháng 2/2015, trong buổi ra mắt phim "Cinderella", Lily James vào nhóm sao mặc đẹp với đầm Dior cùng giày cao gót được Popsugar gọi là "giày cổ tích"

Tháng 10 cùng năm, thiết kế của Jimmy Choo cũng là sự lựa chọn của nữ diễn viên Angelababy trong tiệc cưới với diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Cô kết hợp với đầm Dior do Raf Simons thiết kế.

Trong giới thiết kế giày, Jimmy Choo được mệnh danh là bậc thầy của những đôi giày xa xỉ nhất thế giới. Nhà thiết kế người Malaysia học kỹ thuật đóng giày Tây từ chính bố của ông. Năm 1988, Jimmy Choo lần đầu giới thiệu bộ sưu tập ở Tuần thời trang London nhưng không thành công vì khó cạnh tranh với các hãng mốt lâu đời. Một thời gian sau, khi được Vogue đánh giá cao và xuất hiện trên tạp chí này, Jimmy Choo trở nên nổi tiếng. Jimmy Choo từng tạo mẫu giày cho Công nương Diana. Năm 2017, hãng bị tập đoàn Michael Kors thâu tóm với chi phí 1,2 tỷ USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm