Khám phá hương vị “Giấc mơ” mới của Coca-Cola

Khám phá hương vị “Giấc mơ” mới của Coca-Cola
Công ty đồ uống có ga đã hợp tác với lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới Tomorrowland.

Sau khi giới thiệu các hương vị trừu tượng như “Starlight” theo chủ đề không gian, sự hợp tác với Marshmello và Byte lấy cảm hứng từ metaverse, Coca-Cola mới đây đã mang tới hương vị thứ tư và cuối cùng của dự án - “Dreamworld” như một phần của chuỗi sản phẩm sáng tạo Coca-Cola Creations. 

Quảng cáo

Alessandra Cascino, Giám đốc Sáng tạo của Coca-Cola NA cho biết: “Coca-Cola Dreamworld khai thác niềm đam mê tiềm ẩn vô hạn của trí óc bằng cách khám phá xem giấc mơ có mùi vị như thế nào. Giống như các Sáng tạo của Coca-Cola trước đó, Dreamworld là sự nhào nặn từ những điều bất ngờ nhất và chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò và thúc đẩy tranh luận từ người tiêu dùng… điều mà chúng tôi luôn hoan nghênh.”

Coca-Cola vẫn chưa hé lộ hương vị thực sự của sản phẩm ngoài việc nói rằng nó sẽ vượt qua cả những giấc mơ hoang đường nhất của người hâm mộ. 

Bên cạnh sản phẩm, một loạt các hoạt động kỹ thuật số và trải nghiệm IRL phong phú trên khắp các cơ sở đại học ở Hoa Kỳ sẽ cung cấp một cổng thông tin vào Coca-Cola Dreamworld. Thông qua việc quét mã QR trên bao bì, người hâm mộ có thể truy cập Trung tâm sáng tạo Coca-Cola, tham gia các trải nghiệm hợp tác với Tomorrowland và bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số độc quyền lấy cảm hứng từ Dreamworld.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm